Tin mới
recent

3 cách trang trí cho căn nhà bạn thêm độc đáo với len

Chắc hẳn trong chúng ta không ai là không biết đến len như là một công cụ để giữ ấm cơ thể vào mùa đông. Có thể kể đến rất nhiều sản phẩm làm từ len như mũ len, áo len, găng tay… Tuy nhiên không phải ai cũng biết len còn được sử dụng để trang trí nội thất trong gia đình.

Phòng khách với những chiếc ghế len




Sự mềm mại từ những chiếc ghế len sẽ tạo cho bạn cảm giác thỏa mái, ấm áp hơn trong không khí se lạnh của mùa đông. Đặc biệt hơn nữa nếu một chiếc ghế len được thiết kế cạnh một chiếc giường nhỏ bên cửa số tràn ngập ánh sáng, đó sẽ là nơi lý tưởng giúp bạn giải trí, thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Phòng ngủ đẹp với len



Không gian riêng tư trong căn phòng ngủ của bạn sẽ trở lên ấm cúng hơn, giàu màu sắc hơn nếu được trang trí bởi những bức tranh với những bông hoa được làm bằng len. Thiết kế này chắc chắn sẽ mang lại vẻ đẹp đáng yêu cho căn phòng ngủ của bạn.

Những lọ hoa độc đáo



Hoa là vật trang trí nội thất cần thiết để cho một ngôi nhà đẹp. Những lọ hoa với bông hoa làm từ len được đặt trên bàn làm việc, bàn ăn chắc chắn sẽ đem lại cảm giác tươi mới, sống động cho không gian nhà bạn.




Bên cạnh đó, những thiết kế rèm của, thảm trải nhà hay đơn giản là chiếc giá để cốc được làm bằng len cũng sẽ tạo nên những điểm tươi mới cho ngôi nhà của bạn.
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.