Tin mới
recent

Thiết kế nội thất căn nhà với gỗ sồi

Trong vài năm trở lại đây, gỗ sồi được nhiều gia chủ tin dùng trong thiết kế nội thất gia đình bởi độ bền và tính thẩm mỹ cao.



Đây là dòng gỗ cao cấp được nhập trực tiếp từ nước ngoài về. Với khả năng chịu nóng ẩm khá tốt, phù hợp với khí hậu Việt Nam, gỗ sồi và các sản phẩm nội thất bằng gỗ sồi ngày càng được khách hàng ưa chuộng. Những thiết kế nội thất bằng gỗ sồi mang đến những không gian nội thất cực kì sang trọng và bắt mắt.



Gỗ sồi loại gỗ cứng, chịu lực tốt, cấu trúc vân gỗ đẹp, tâm gỗ có khả năng kháng được sâu bọ và không thấm chất bảo quản. Đây là đặc điểm khiến cho gỗ sồi là một lựa chọn lý tưởng trong thiết kế nội thất.

Các sản phẩm nội thất được làm từ gỗ sồi tự nhiên mang đến một không gian trẻ trung, thanh lịch, tạo cảm giác thân thiện, hài hòa với ánh sáng tự nhiên, kết hợp được nét truyền thống và hiện đại.



Bộ bàn ghế gỗ sồi mang đến vẻ quyến rũ cho không gian phòng khách của bạn. Với gam màu tươi tắn, tự nhiên giúp đa dạng sự lựa chọn cho gia chủ, đồng thời giúp cho ngôi nhà trở lên sang trọng hơn. Nội thất gỗ sồi cho phòng khách có thể kể đến như bộ salon, kệ TV, tủ ...

Với phòng ngủ thì hoàn toàn ngược lại, thiết kế nội thất bằng gỗ sồi sẽ tạo nên sự thanh thoát, tinh tế với gam màu dịu nhẹ. Những đồ nội thất gỗ sồi khá phong phú như giường, bàn trang điểm, kệ đầu giường, tủ quần áo âm tường và tủ rời sẽ làm nên một không gian phòng ngủ thư giãn, lý tưởng, giúp cho gia chủ có những giấc ngủ nhẹ và sâu sau những giờ làm việc căng thẳng.




Với xu hướng lựa chọn một loại nội thất cho toàn bộ thiết kế nhằm tạo nên sự đồng bộ, ấn tượng và tao nhã cho căn nhà, gỗ sồi chính là một lựa chọn tốt cho không gian nhà bạn. 
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.