Tin mới
recent

Phong cách quái dị trong căn biệt thự của Ngọc Sơn

Được mệnh danh là “ông hoàng nhạc sến”, nam ca sĩ  Ngọc Sơn cũng rất nổi tiếng với ngôi biệt thự được cho là dát vàng triệu đô mang phong cách lạ mắt mà ít người hiểu được. Dù khá bận rộn nhưng ca sĩ Ngọc Sơn vẫn đầu tư rất nhiều công sức để thiết kế ngôi biệt thự này.




Tọa lạc trên đường Sương Ngọc Ánh, biệt thự triệu đô của Ngọc Sơn nằm ở vị trí đắc địa, đẹp nhất và đắt nhất Sài Gòn. Ngôi biệt thự gồm 3 tầng có phong cách độc đáo, sang trọng nhờ sử dụng chất liệu gỗ quý làm chủ đạo, tạo nên vẻ đẹp cổ điển và quý phái.



Trong ngôi biệt thự này, chất liệu gỗ được dùng khá triệt để, phù hợp với sở thích của Ngọc Sơn. Những hoa văn, họa tiết được trang trí rất tỉ mỉ, chi tiết và công phu khiến cho không gian phòng thêm đậm tính truyền thống. Trong phòng ngủ có thiết kế khá đơn giản, rất ít đồ dùng để không bị bí bách và rối mắt. Nam ca sĩ chạm trổ hình rồng ngay trên đầu giường để thể hiện sức mạnh cũng như trí tuệ của bản thân.




Rất nhiều đồ vật được bài trí không liên quan đến nhau khiến cho không gian có chút kỳ là và rối. Chính Ngọc Sơn cũng thừa nhận mình thiết kế ngôi biệt thự theo phong cách “quái dị” và rất khác người. Trong ngôi nhà, chiếc tủ lạnh hoàn toàn lạc lõng và cũng rất vô duyên, nhưng là vật dụng cần thiết nên không thể loại bỏ. Những gam màu nóng cũng được anh sử dụng khá nhiều tạo nên vẻ hoành tráng, hoàng gia cho phòng khách.
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.