Tin mới
recent

Những lưu ý khi thiết kế phòng ngủ cho bé gái.

Đã bao giờ bạn quan tâm đến các thiết kế cho phòng ngủ của con gái mình chưa? Các thiết kế nội thất phòngngủ của thiên thần đáng yêu nhà bạn đã thực sự phù hợp với tính cách và sự phát triển tự nhiên của bé chưa? Đừng lo, với những góp ý dưới đây, bạn hoàn toàn có thể tạo ra một căn phòng ngủ đáng yêu, đầy màu sắc cho con gái mình.

1.    Đặc biệt quan tâm đến màu sắc




Màu sắc chịu ảnh hưởng cực lớn từ tính cách của các bé. Những cô bé dịu dàng, nữ tính thường thích màu hồng nhje nhàng, lôi cuốn. Ngược lại, màu đỏ rực rỡ lại phù hợp với những cô bé có cá tính, nghịch ngợm... Màu sắc phù hợp sẽ giúp cho căn  phòng ngủ của bé sống động và hài hòa, mang lại những điều tốt đẹp nhất cho bé.

2.    Tạo không gian gọn gàng, ngăn nắp cho bé 

 


Mục đích của việc này không gì khác ngoài việc tạo cho bé có 1 thói quen tốt, đồng thời cho bé 1 không gian vui chơi ngay trong căn pgòng của mình. Công việc này đôi khi cần thời gian để bé hình thành thói quen, vì thế bạn nên hạn chế sử dụng đồ đạc dễ hỏng và chiếm nhiều diện tích. Kết hợp với việc bài trí một số đồ vật bé yêu thích để mang lại một môi trường lành mạnh cho bé.

3.    Phòng ngủ được thiết kế theo sở thích của trẻ



Để tạo sự hứng khởi và niềm cảm hứng sáng tạo cho bé, bạn nên thiết kế phòng ngủ theo sở thích về tông màu, về kiểu dáng mà bé thích. Nếu có thể, hãy tham khảo ý kiến của bé trước khi trang trí không gian riêng tư của bé.

4.    Trang trí thêm hình ảnh của các nhân vật hoạt hình bé thích


Đa phần các bé đều thích xem phim hoạt hình và bị ảnh hưởng rất nhiều từ các nhân vật hoạt hình. Việc trang trí thêm hình ảnh của các nhân vật hoạt hình trong căn phòng ngủ của bé sẽ kích thích trí tò mò, gợi trí tưởng tưởng cho bé.
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.