Tin mới
recent

5 gợi ý đơn giản giúp thay đổi không gian sống nhà bạn

Không gian sống nhà bạn đang dần cũ kỹ vì quá lâu chưa được thay đổi? Bạn muốn ngôi nhà của mình thêm sinh động, tươi mới nhưng lại bị bó hẹp về tài chính? 5 gợi ý dưới đây sẽ là giải pháp làm mới không gian sống vừa tiết kiệm vừa đẹp mắt.
1.    Mở rộng không gian chiếu sáng


Ánh sáng sẽ tạo ra hiệu ứng tích cực cho ngôi nhà của bạn mà bạn không thể ngờ tới. Bằng việc mở rộng cửa sổ hoặc trang trí thêm những chiếc đèn chùm sẽ giúp không gian sống trở nên lãng mãn hơn. Không gian ấy nếu được điểm thêm những lọ hoa tươi đang tỏa hương thơm sẽ khiến ngôi nhà của bạn tràn đầy sức sống và năng lượng mới.
2.    Bố trí thêm nhiều chậu hoa, cây xanh


Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn mang cả thiên nhiên vào trong ngôi nhà thân yêu của mình. Việc bố trí thêm những chậu hoa, cây xanh trong phòng khách hay bếp ăn vừa giúp bạn hòa nhập với thiên nhiên vừa tạo thêm cảm giác mới mẻ, sinh động cho căn nhà nhỏ của bạn.
3.    Mua mới một số đồ nội thất
Những chiếc vỏ gối, thảm trải giường đã nhàu nát hay chiếc khăn trải bàn đã vàng ố sau một thời gian dài sử dụng. Hãy thay mới chúng ngay hôm nay, bạn sẽ có một không gian hoàn toàn mới lạ và sống động.
4.    Thay đổi thói quen không tốt hàng ngày
Cuộc sống bận rộn hay việc dễ dãi với bản thân khiến bạn có những thói quen không tốt như dậy muộn không gấp chăn, đồ đạc vứt bừa bãi... Bạn nên thay đổi ngay bằng cách sắp xếp lại đồ đạc trong các căn phòng sao cho gọn gàng, ngăn nắp. Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên sạch sẽ, thơm tho mang đến cho bạn một cảm giác hoàn toàn mới lạ.
5.    Treo thêm những bức tranh nghệ thuật



Không gian sống của bạn sẽ thêm sinh động nếu được trang trí thêm những bức tranh nghệ thuật. Đặc biệt, những tấm hình chứa đầy kỷ niệm gia đình được treo ở những vị trí đặc biệt sẽ tạo cảm giác ấm cúng, thân thương và tạo điểm nhấn cực mạnh cho ngôi nhà của bạn.
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.