Tin mới
recent

Màu sơn tường trong thiết kế nhà đẹp

Hiện nay để có được một ngôi nhà không gian đẹp, cần lưu ý tới các thiết kế nội thất trong các căn phòng mà việc lựa chọn màu sơn tường cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng.
Với không gian thoáng, rộng, dễ quan sát, dễ trang trí mà những bức tường trở thành điểm thu hút nhiều nhất trong căn nhà. Do đó, việc lựa chọn màu sắc sống động hay dịu dàng, cá tính hay trang nhã đều có tác động lớn tới kiến trúc của ngôi nhà. Một sự lựa chọn màu sơn tường không tốt có thể sẽ là một thảm họa. Một số gợi ý về màu sơn tường dưới đây sẽ giúp bạn có lựa chọn hợp lý:


Phong cách kẻ màu: Bức tường sẽ bớt đơn điệu nếu bạn biết cách kết hợp những đường kẻ dọc, ngang, đan chéo hay caro với nhiều màu sắc. Sự kết hợp màu sơn tường sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho các thành viên trong gia đình.  Hiện này, có 3 phong cách thiết kế nội thất đơn giản được nhiều gia đình trẻ ưa chuộng đó là sự kết hợp màu sắc của Đường kẻ sọc, Đường sóng màu và Đan chéo trừu tượng.



-     Đường kẻ sọc: được sử dụng nhiều nhất. Tùy gu thẩm mỹ mà bạn có thể dùng 2, 3 hay 4 màu để trang trí, sơn tường.
-     Đường sóng màu: Kiểu này thích hợp với gia chủ là người yêu thích sự mềm mại, uyển chuyển. Kiểu sơn đường sóng màu đặc biệt phù hợp với thiết kế nội thất phòng khách hay phòng ngủ, mang đến sự độc đáo, thu hút cho căn phòng.


-     Đường đan chéo trừu tượng: Đây là sự kết hợp màu sắc và những đường nét hình khối với nhau dựa trên sự sáng tạo và trí tưởng tượng của gia chủ.

Phong cách màu Ombre: Đây là phong cách sơn tường theo kiểu từ tối sang sáng,... tường trần hay sàn mang đến cảm giác ấm áp, gần gũi, mới lạ bởi không có khoảng ranh giới màu sắc rõ nét. Phong cách này được áp dụng trong nhiều không gian khác nhau, từ phòng tắm, phòng ngủ cho đến hành lang, giúp tạo sự khác biệt trên bức tường, gây sự ấn tượng vô cùng mạnh tới sự chú ý của người quan sát.
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.