Tin mới
recent

Nhà đẹp cho nàng còn độc thân

Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế nhưng vô cùng giản dị với diện tích vỏn vẹn 28m2. Mọi ngóc ngách trong căn nhà đều được tận dụng một cách triệt để, thiết kế nội thất gọn gàng, khéo léo. Hãy cùng chia sẻ thiết kế của cô nàng độc thân này nhé!



Gia chủ là người mang mệnh kim, ưa thích sự tinh tế, đơn giản vì thế ngôi nhà được thiết kế với tông màu trắng làm chủ đạo với mục đích đem lại những điều may mắn và thành công trong cuộc sống. Bên cạnh đó, gia chủ sử dụng kệ tủ đặt sát tường vừa nhằm tiết kiệm diện tích vừa có không gian để trang trí những món đồ lưu niệm đáng nhớ.

Nhằm tạo ra một không gian rộng cho ngôi nhà, phòng bếp và phòng khách được thiết kế liên thông với nhau. Phòng khách được đặt một bộ ghế sofa đơn giản, gọn nhẹ, là nơi để cô nàng nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Nhìn tổng thể, ngôi nhà được thiết kế theo chiều dài, hẹp hai bên.



Căn bếp được thiết kế gọn gàng với chiếc tủ nhỏ đầy đủ tiện nghi, có thể chứa nhiều đồ đạc cần thiết khi nấu ăn. Thiết kế hoàn toàn phù hợp với một người khéo léo, thường xuyên xuống bếp tự nấu cho mình những món ăn ngon hợp với khẩu vị như cô nàng.




Chiếc bàn làm việc được thiết kế cạnh cửa sổ tạo ra một không gian làm việc mát mẻ, thư giãn và yên tĩnh. Những hình ảnh đáng yêu ngộ nghĩnh được trang trí khắp nơi đã mang đến một không gian mới lạ, tràn đầy sức sống cho căn nhà nhỏ bé, đáng yêu này. 
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.