Tin mới
recent

Làm thế nào để ngôi nhà thêm thông thoáng và thẩm mĩ?

Không gian sống vừa thông thoáng vừa thẩm mĩ sẽ đem đến cho gia chủ cuộc sống thoải mái, vui vẻ và lạc quan hơn rất nhiều. Thế nhưng để bố trí nội thất sao cho thông thoáng  và đẹp nhất thì không phải ai cũng biết.

Ngôi nhà đẹp là sự kết hợp hài hòa của nhiều yếu tố khác nhau, từ nguyên vật liệu thi công đến nội thất bên trong được bố trí sao cho đẹp mắt. Những mẫu thiết kế nhà theo xu hướng không gian mở có nhiều cửa thông thoáng được rất nhiều người áp dụng, tạo nên vẻ sang trọng, thời thượng và tinh tế đã trở thành trào lưu trong thi công nội thất.






Ngoài ra, việc áp dụng thiết kế nội ngoại thất không gian mở như vậy có thể kết hợp với rất nhiều phong cách bài trí khác nhau như cổ điển, đương đại, tân cổ điển hay hiện đại, mang lại hiệu quả thẩm mĩ và sự thoải mái cho gia chủ.

Khi bước vào nhà, nội thất phòng khách chính là những yếu tố đầu tiên mà khách nhìn thấy. Khi thiết kế không gian mở cho phòng, các nhà thiết kế thường phải kết hợp nội thất phòng khách với phòng bếp hay phòng sinh hoạt.



Nếu bạn sử dụng những món đồ nội thất phòng khách mang phong cách hiện đại, trẻ trung với màu sắc tự nhiên, sáng màu cùng với các vật dụng trang trí nhỏ gọn, tiện dụng sẽ làm cho không gian thêm thoáng đãng. Bạn nên bố trí nhiều đèn cho các phòng, đặc biệt là phòng khách để làm sáng không gian, tạo cảm giác thoáng mát và tinh tế.



Trong căn nhà,cầu thang cũng là yếu tố vô cùng quan trọng. Với những mẫu cầu thang nhỏ, gọn và  thoáng, bạn sẽ dễ dàng bài trí nội thất trong gia đình hơn. Thiết kế cầu thang theo hướng hiện đại với những chất liệu như kính, đá gralit… không những bền đẹp mà còn có khả năng bắt ánh sáng cao, giúp tận dụng tối đa ánh sáng từ bên ngoài vào. Chính vì vậy khi thiết kế nhà, người ta thường chọn khoảng thông cầu thang thoáng,rộng, tạo cảm giác thoải mái khi lên xuống.


Bên cạnh đó, các yếu tố như thiết kế phòng ngủ, phòng bếp ăn và nhà vệ sinh cũng rất cần chú ý. Bạn có thể sử dụng chất liệu kính để làm không gian căn nhà sẽ trở nên hoàn hảo, sang trọng và thoáng hơn. Và một phần không thể thiếu, đó là việc quan tâm đến các yếu tố trong phong thủy để tạo nên một không gian sống hài hòa, tinh tế và đem lại vận mệnh tốt cho gia chủ.
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.