Tin mới
recent

Nhà đẹp với sắc “trắng” từ tường xây thô

Màu trắng là màu kinh kiển được sử dụng trong việc thiết kế nhà ở, nó vừa thể hiện sự lâu đời, trang nhã, đồng thời mang lại những hiệu ứng tuyệt vời.




Việc sử dụng màu trắng trong luôn mang lại vẻ đẹp riêng biệt cho từng thiết kế dù đó là những căn biệt thự sang trọng hay những ngôi nhà bình dân. Sắc trắng từ tường nhà làm toát lên vẻ tinh khôi của không gian, đặc biệt giúp mở rộng không gian sống đối với những không gian nhỏ hẹp.


Nhiều gia chủ đã lựa chọn thiết kế mẫu phòng khách với bức tường sơn trắng lạ mắt phối kết hợp với những đồ nội thất như ghế sofa màu đen cùng thảm trải nhà màu trầm. Thiết kế tương phản về màu sắc này nhằm làm nổi bật lên bức tường sơn trắng. Việc kết hợp hai màu đen và trắng đối lập đã tạo nên nét hài hòa, cá tính cho căn phòng.



Một thiết kế cũng được rất nhiều gia chủ lựa chọn đó là sự kết hợp giữa tường sơn trắng cách điệu với một chiếc rèm cửa họa tiết nhẹ nhàng cùng những chậu cây xanh mướt. Thiết kế này mang đến một vẻ đẹp hấp dẫn đến khó cưỡng.




Bên cạnh đó, những bức tường gạch sơn trắng mang nét đơn sơ, thân thuộc của phong cách đồng quê cũng tạo nên một điểm nhấn khá ấn tượng. Thiết kế này vừa mang nét cổ xưa, truyền thống lại vừa cá tính, tạo nên một không gian độc đáo. Bức tường làm nổi bật lên nét hiện đại xen lẫn sự mộc mạc của cả không gian, là sự kết hợp hoàn hảo giữa quá khứ và hiện tại.
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.