Tin mới
recent

Thiết kế sân vườn đẹp cho biệt thự Hà Nội

Cuộc sống hiện đại lên từng ngày nhờ việc con người biết tự làm mới nơi ở của mình để phục vụ nhu cầu cần thiết cho mình và gia đình. Một trong những cách gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Khi đi ngang qua các ngôi biệt thự này, bạn cũng có cảm giác thích thú và tò mò.

Đây là thiết kế sân vườn trong ngôi biệt thự của anh Thiên ở Ba Đình- Hà Nội. Với diện tích khoảng 450m2, gia chủ đã quyết định xây biệt thự kết hợp với vườn, núi đá, hồ nước… tạo nên vẻ đẹp nên thơ mà hiện đại.



Những tảng đá lớn nhỏ có nhiều hình dạng khác nhau tạo nên vẻ tự nhiên cho khu vườn. Bên dưới, gia chủ trồng những bụi cây và hoa nhỏ, mang lại không gian xanh mướt bốn mùa cho cảnh sắc.
Thác nước nhỏ chảy xuống hồ vừa tạo vẻ đẹp tự nhiên, vừa có ý nghĩa sâu sắc trong phong thủy, mang tài lộc đến cho gia chủ.


Nhìn chung, không phải ai cũng có điều kiện thiết kế biệt thự theo phong cách nhà vườn ở Hà Nội bởi diện tích sống quá chật hẹp. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể cải tạo không gian sống của mình bằng cách trồng nhiều cây xanh hơn, không chỉ mang lại vẻ đẹp tự nhiên mà còn giúp không khí trong lành, thoáng đãng. Bạn có thể trồng cây trước hiên nhà, trong phòng khách, treo trước ban công hay trồng thành vườn mini trên sân thượng đều rất tốt. Đây là giải pháp hữu hiệu để ngôi nhà của bạn trông mát mẻ hơn vào những ngày hè đấy nhé!
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.