Tin mới
recent

Trang trí nhà cực “chất” cho những người thích đi du lịch

Với những người yêu thích du lịch, khám phá những chân trời mới nhưng không có điều kiện tận hưởng những chuyến đi như mong muốn, họ sẽ mang ý tưởng đó vào cuộc sống riêng tư qua những thiết kế cho ngôi nhà thân yêu của họ. Còn chần chừ gì nữa, hãy cùng khám phá những mẹo trang trí đưa sở thích du lịch vào không gian riêng của bạn ngay sau đây:

- Thêm một bản đồ trong không gian ngôi nhà



Hình ảnh tấm bản đồ thế giới giúp tạo điểm nhấn cực mạnh cho không gian thiết kế nhà bạn. Đây là ý tưởng khá thông minh, thể hiện niềm yêu thích du lịch của gia chủ. Bằng cách này hay cách khác như in hình bản đồ trên chăn, ga trải giường hay bức tường trước giường ngủ hoặc bất kỳ không gian nào mà bạn cho là hợp lý sẽ giúp căn hộ của bạn sẽ trở nên cá tính, trẻ trung và năng động hơn.

- Có những chiếc gối in hình điểm du lịch nổi tiếng



Những địa điểm du lịch nổi tiếng được in trên chiếc gối thân yêu cũng là một cách thể hiện niềm yêu thích du lịch, cá tính của gia chủ. Kết hợp với màu sắc của nội thất sẽ tạo nên một không gian hài hòa, tinh tế cho ngôi nhà của bạn.

- Treo tranh liên quan đến du lịch



Thật đơn giản, chỉ cần treo những bức tranh in hình những địa điểm du lịch nổi tiếng tại những vị trí phù hợp trong căn nhà của bạn. Đặc biệt những địa điểm mà gia chủ chưa từng đặt chân đến sẽ gợi trí tưởng tượng, tạo nên một không gian lý tưởng, đem đến hiệu quả bất ngờ có khi còn hơn là được đi du lịch.

- Sử dụng phụ kiện nội thất lên quan đến du lịch




Một vài chiếc vali hay chiếc tháp Eiffel bằng kim loại trưng bày ở phòng khách cũng là một ý tưởng không tồi thể hiện được mong muốn đi du lịch của bạn.
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.