Tin mới
recent

Sử dụng màu đỏ trong thiết kế nhà hiện đại

Trong suy nghĩ của người phương Đông, màu đỏ từ lâu đã trở thành biểu tượng của sự may mắn, thịnh vượng. Ở phương Tây, màu đỏ được coi là màu của sự trẻ trung, của nhiệt huyết và cá tính. Đây cũng màu của màu của sức mạnh, của tình yêu, mang đến hạnh phúc, và ấm áp cho cuộc sống.



Nếu bạn đã chán ngấy với lối mòn với những gam màu nhẹ nhàng truyền thống, bạn hãy phá cách với màu đỏ rực rỡ trong một góc phòng khách. Căn phòng của bạn chắc chắn sẽ căng tràn sức sống, nhiệt huyết mãnh liệt của tuổi trẻ và cũng rất cá tính.



Màu đỏ là một gam màu nóng đặc biệt, vậy nên bạn không nên quá lợi dụng nó hoặc dùng nó làm màu nền cho căn phòng khách, đặc biệt là với những phòng khách nhỏ. Bạn chỉ nên dùng màu đỏ làm điểm nhấn, là màu trang trí thảng qua, kết hợp khéo léo với đồ vật khác để tạo không gian sống tinh tế, hiện đại.



Không chỉ dùng cho phòng khách, bạn cũng có thể mang màu đỏ vào trong không gian bếp hoặc phòng ăn hoặc phòng ngủ nhưng cũng chỉ sử dụng một cách điều độ, hài hòa. Tuyệt đối không nên dùng quá nhiều màu đỏ vì nó sẽ gây cảm giác chói mắt, nóng nực và khiến căn phòng của bạn trở nên lòe loẹt.


Lời khuyên dành cho bạn là nên chọn màu đỏ cho những góc nhỏ, vừa tạo điểm nhấn cho phòng, vừa tạo gây ra những rối rắm phiền phức không đáng có.

Bên cạnh đó, màu đỏ còn mang lại năng lượng sống và kích thích bộ não hoạt động tích cực. Bởi vậy, nếu bạn pha thêm chút màu đỏ trong căn bếp, căn bếp của bạn sẽ rất đẹp và tạo được cảm hứng nấu nướng cho người nội trợ.
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.