Tin mới
recent

Mách bạn một số mẹo làm mới phòng ngủ đẹp và rẻ

Căn phòng ngủ của bạn đang dần trở nên cũ kĩ và đơn điệu? Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn làm mới căn phòng ngủ cả mình, tạo cho nó một không gian mới mẻ và cuốn hút:

1. Trang trí mảng tường nơi đầu giường



Không gian nhỏ hẹp nơi đầu giường của bạn sẽ tạo cho căn phòng ngủ một diện mạo hoàn toàn mới nếu được trang trí bằng những bức tranh nghệ thuật ấn tượng, những bức hình kỉ niệm đáng nhớ. Bạn cũng có thể sử dụng giấy dán tường với những họa tiết bắt mắt để mang đến cảm giác mới lạ và cuốn hút cho căn phòng ngủ.

Với gia chủ là người thích đọc sách và tìm tòi về cuộc sống, việc trang trí bởi những cuốn sách hay và ý nghĩa nơi đầu giường sẽ giúp căn phòng ngủ trở nên sinh động và ấn tượng hơn.

2. Làm đẹp bằng cách trang trí tủ đầu giường



Tủ đầu giường ngoài việc chứa đồ đạc còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ của bạn. Căn phòng của bạn sẽ đẹp mắt và ấn tượng hơn nếu tủ đầu giường được chú trọng, tân trang một cách cẩn thận.

3. Làm đẹp thảm trải sàn dưới chân giường

Thảm trải sàn là một phụ kiện vô cùng cần thiết trong việc trang trí phòng ngủ. Ngoài việc giảm tiếng ồn, giữ nhiệt thì nó còn giúp tạo ra một không gian đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Thiết kế thảm trải sàn dày theo kiểu nội thất chung cư, màu tối mềm mại sẽ mang đến vẻ sang trọng và quyến rũ cho phòng ngủ ấm cúng.

4. Tranh tường từ khung gương và thiệp




Khung tranh được lồng ghép khéo léo bởi những chiếc thiệp sẽ tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho ngôi nhà của bạn. Căn phòng ngủ của bạn sẽ trở lên thoáng mát và sáng sủa hơn nếu kết hợp giữa màu xanh dương dịu nhẹ của tường nhà với những chiếc thiệp tự làm độc đáo, ấn tượng.
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.