Tin mới
recent

Một thiết kế lạ cho biệt thự hiện đại

Đây là 1 trong những mẫu thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả, vừa giúp tiết kiệm diện tích vừa làm đẹp cho căn nhà. Bạn có thể tham khảo mẫu thiết kế biệt thự này để tạo cho mình một không gian sống hoàn hảo nhất.

Ngôi nhà được xây dựng quanh một giếng trời, cho phép toàn bộ ánh sáng từ mặt cửa trước ngôi nhà có thể chiếu vào qua những cửa sổ lớn. Điểm nhấn của căn phòng này chính là cây xanh nằm giữa phòng, hướng ánh sáng tạo nên cảm giác thoải mái, thú vị.



Nội thất bằng gỗ cũng là đặc tính nổi bật của ngôi biệt thự. Việc sử dụng những tấm gỗ đẹp trang trí giúp cho người sử dụng có cảm giác thêm gần gũi với thiên nhiên hơn, mang lại sự thoải mái, bình yên cho ngôi nhà.

Hầu hết  các vật dụng sử dụng trong nhà đều rất đơn giản nên không gian có vẻ thông thoáng hơn. Những đồ nội thất này cũng mang đến vẻ tinh tế, sang trọng cho không gian ngôi nhà đấy nhé.

Ở phía trên cầu thang của căn biệt thự là không gian mở để thu được ánh sáng tự nhiên vào nhà.


Để tạo cảm giác thông thoáng cho căn phòng, các đồ vật cần thiết luôn được đặt ở các vị trí hợp lý, được săp xếp gọn gàng, duy trì khoảng cách nên không tạo nên sự  chật chội trong tầm mắt. Tóm lại đây là 1 kiểu căn nhà đẹp, trang trí đơn giản nhưng rất tinh tế bạn có thể tham khảo và áp dụng.
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.