Tin mới
recent

Thiết kế nội thất căn hộ khi trần nhà quá thấp

Trần nhà bạn quá thấp làm không gian sống của bạn trở nên quá đỗi chật chội và ngột ngạt. Bạn chưa biết phải làm gì để thoát khỏi tình trạng này? Thiết kế dưới đây sẽ là giải pháp bạn có thể tham khảo và áp dụng:


Tổng thể căn hộ chung cư này diện tích là 72m2, phần trần khá thấp. Tuy nhiên, bằng sự tinh tế, khéo léo của mình, gia chủ đã phân chia các phòng một cách khoa học, lựa chọn nội thất và bài trí một cách hợp lý.
Phòng khách: Gia chủ sử dụng gam màu trắng làm màu chủ đạo giúp không gian thêm bừng sáng. Kết hợp với những gam màu xanh và cam làm điểm nhấn tạo cảm giác ấm áp và tươi vui cho căn phòng. Sự kết hợp màu sắc này tuy đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Bên cạnh đó, gia chủ còn sử dụng chiếc kệ sách nhiều tầng và kệ ti vi nối liền để ngăn chia không gian phòng khách và phòng ngủ, một sự bài trí gọn nhẹ, ít rườm rà nhưng cũng đầy tinh tế.


Phòng bếp và bàn ăn: Thiết kế phòng bếp với những chiếc đèn màu vàng ánh kim kết hợp bộ bàn ăn thanh mảnh khiến căn phòng thêm mềm mại, ấm áp và đầy ấn tượng. Không gian luôn sạch sẽ, gọn gàng bởi gia chủ đã rất khéo léo "giấu kín" từng món đồ nội thất trong các ngăn tủ.



Phòng ngủ: Được thiết kế liền với phòng khách và được ngăn cách bởi kệ sách tạo cho không gian riêng tư này đầy chất thơ. Gia chủ có thể tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi bên cạnh những cuốn sách mà mình yêu thích. Gam màu pastel chủ đạo, đồ nội thất được bài trí khá cầu kỳ, với điểm nhấn là những bức tranh treo tường nhiều sắc xanh giúp không gian căn phòng này thêm nhẹ nhàng và êm dịu.
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.