Tin mới
recent

Thiết kế góc đọc sách phù hợp cho không gian nhà bạn

Bạn là người ham đọc sách, thật tuyệt vời khi trong ngôi nhà của bạn có một góc nhỏ dành riêng để nghỉ ngơi và đọc sách, giúp bạn quên đi những giây phút căng thẳng và có khoảng thời gian thư giãn đầy ý nghĩa. Tùy vào không gian nhà bạn, bạn có thể thiết kế vị trí đọc sách sao cho phù hợp, tham khảo những gợi ý dưới đây nhé:



Không gian cạnh cửa sổ lớn luôn là nơi lý tưởng nhất để đọc sách. Buổi sáng, trong không gian thoáng mát, bạn vừa có thể tận hưởng những cuốn sách hay, vừa cảm nhận được thiên nhiên, đất trời. Ánh sáng tự nhiên hòa với ánh sáng nhân tạo, kết hợp thêm phụ kiện là những chiếc gối ôm đủ màu sắc, bên cạnh tủ sách đặt sát tường vừa để tiết kiệm không gian vừa tiện lợi trong việc tìm kiếm những cuốn sách, trên nền căn phòng lấy tone màu sáng, nhẹ như xanh dương, trắng làm chủ đạo thực sự là góc đọc sách tuyệt vời dành cho bạn.



Với những không gian nhỏ, hẹp thì lựa chọn gác mái làm nơi để đọc sách cũng là một lựa chọn khá thú vị. Đây chính là nơi yên tĩnh và bình lặng nhất trong ngôi nhà. Gia chủ có thể thiết kế nhiều khung cửa sổ nhỏ để tận dụng ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, để tiết kiệm không gian, gia chủ nên thiết kế một chiếc tủ vừa để lưu trữ đồ vừa để những cuốn sách. 


Điều này mang đến sự ngăn nắp và gọn gàng cho góc đọc sách của bạn. Góc đọc sách này sẽ trở nên lãng mạn và sang trọng hơn nếu không gian xung quanh là sự kết hợp hài hòa giữa màu kem tinh tế với màu tím thủy chung dịu nhẹ. Bên cạnh đó, để tạo thêm thi vị, ấm cúng, gia chủ có thể chọn những bức tranh nghệ thuật hay bức hình gia đình với nhiều kỷ niệm để treo trên tường. Đây chính là không gian thơ mộng mà những người yêu sách đều mong ước.
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.