Tin mới
recent

Những sai lầm nên tránh khi trang trí nội thất cho phòng ngủ

Phòng ngủ là nghỉ ngơi sau thời gian làm việc vất vả của mọi người. Vì thế, nơi đây rất cần để mang lại cảm giác thoải mái, an toàn và bình an cho gia đình bạn. Đây là lý do chúng ta nên biết cách bài trí phòng ngủ cho đẹp mắt và lãng mạn hơn, giúp bạn có một giấc ngủ ngon lành.

Dưới đây là những điều nên tránh để có một phòng ngủ tốt nhất, đẹp nhất.

1. Không nên đặt điện thoại ở đầu giường

Rất nhiều người có thói quen để điện thoại ngay trên đầu giường và bỏ quên khi đi ngủ . Những sóng điện từ, sóng wifi ở điện thoại có thể khiến não bộ của bạn trở nên mệt mỏi hơn, cảm giác căng thẳng và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Vì thế, bạn tuyệt đối không nên để điện thoại ở đầu giường. Cách tốt nhất là bạn nên tắt nguồn điện thoại trước khi đi ngủ hoặc để cách xa nơi ngủ.

2. Không dùng chăn ga màu rực rỡ



Chăn ga và gối đệm là món đồ quan trọng giúp cho phòng ngủ đẹp mắt , cuốn hút và tiện nghi hơn. Tuy nhiên, nếu sử dụng chăn ga màu sắc quá lòe loẹt sẽ khiến cho cả phòng ngủ trở nên nóng bức, bí bách. Hãy chọn một bộ gối đệm chăn ga màu nhẹ nhàng như kem, trắng, xanh… cùng những họa tiết đơn giản, thanh lịch để mang đến sự dịu mát, bình yên cho ngôi nhà.

3. Không nên mua giường quá đắt tiền

Chiếc giường đẹp có thể là điểm nhấn cho căn phòng nhưng cũng khiến bạn gặp khó khăn trong việc chọn lựa chăn ga và gối đệm. Để đảm bảo đơn giản, sự tiện lợi, mà tiết kiệm chi phí, bạn nên lựa chọn những chiếc giường có giá cả vừa phải. Nếu bạn biết cách bài trí, một chiếc giường giá rẻ cũng có thể mang đến cho bạn không gian sống đẹp không ngờ.

5. Không tạo không gian đón nhiều ánh sáng



Đèn là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ, thế nhưng bạn cũng đừng lạm dụng nó mà quên đi cự cần thiết của ánh sáng tự nhiên. Phòng ngủ tràn đầy ánh sáng sẽ tạo không khí thoáng mát, trong lành, mang đến cho bạn giấc ngủ sâu và sảng khoái. Nếu quá chói mắt, bạn có thể sử dụng rèm cửa, vừa chặn bớt ánh sáng, vừa mang lại vẻ đẹp lung linh, huyền ảo cho không gian sống.
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.