Tin mới
recent

Thiết kế căn hộ với tông màu ấm áp kiểu Tây Ban Nha

Bạn là người yêu thích sự nhẹ nhàng, ấm áp. Bạn đang phân vân với những lựa chọn thiết kế nội thất để mang lại cho căn hộ của mình vẻ đẹp lôi cuốn, kết hợp được với phong cách thiết kế theo kiểu phương Tây. Hãy tham khảo thiết kế dưới đây nhé:
Tổng thể căn hộ chung cư này rộng 72m2 với thiết kế tone màu chủ đạo là màu nâu tràm, vàng nhạt, sắc màu ấm áp theo kiểu Tây Ban Nha khiến những người ngắm nhìn có cảm giác nhẹ nhàng, thơ mộng.


Cách sắp xếp và trang trí nội thất trong căn nhà hết sức tinh tế, khéo léo và linh hoạt từ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ cho đến phòng tắm.
Phòng khách lấy gam màu nâu be trầm ấm với sắc độ nhẹ làm gam màu chủ đạo. Điểm nhấn của không gian phòng khách chính là bộ ghế sofa chất liệu vải tơ tằm cho phần lót, được kê theo hình chữ U, kết hợp với những chiếc gối sắc màu trẻ trung và những bình hoa lãng mạn tạo cảm giác đầm ấm sum họp trong gia đình, đồng thời mang đến cho những vị khách ghé thăm một sự thân thiện và gần gũi.


Phòng ngủ thêm phần ấn tượng và tươi mát hơn với thiết kế pha thêm gam màu xanh ngọc lam để làm điểm nhấn, cùng với việc lựa chọn các món đồ nội thất nhỏ xinh như chiếc khay và chiếc bình trà mang đường nét cổ điển vừa tiết kiệm được không gian vừa mang đến sự thỏa mái, nhẹ nhàng và bình yên cho căn phòng.


Phòng làm việc được thiết kế với cửa số hướng đông, giúp hấp thụ ánh sáng tự nhiên, khiến căn phòng luôn tràn đầy năng lượng.

Phòng bếp dùng gỗ để ốp sàn nhà. Đồ nội thất cũng bằng gỗ với gam màu nâu tràm chủ đạo tạo nên một vẻ đẹp gần gũi và ấm áp cho gia đình.
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.