Tin mới
recent

Mẫu biệt thự mái dốc

Mẫu biệt thự mái dốc là kiểu kiến trúc biệt thự cổ điển khá nổi bật bởi nó có dáng vẻ khỏe khoắn, vững chãi so với những kiến trúc khác cả các mẫu nhà phố hiện nay. Ngôi nhà được thiết kế có hệ thống cột đối xứng vươn tầng nâng đỡ mái đón sảnh hình tam giác tạo nét đẹp bề thế và sang trọng cho ngôi nhà.




Lựa chọn mẫu biệt thự mái dốc sẽ đem lại giá trị thẩm mĩ cao bởi phương thức tạo hình kiến trúc của mẫu biệt thự này khá lý tưởng cho biệt thự cổ, cách biến đổi cả về hình dánh lẫn chất liệu cùng mục đích thiết kế cho từng kiểu dáng thiết kế nhà phố cũng rất phù hợp và dễ dàng.



Hiện nay, các mẫu thiết kế biệt thự mái dốc ở nước ta thường là mái bê tông lợp ngói. Phần mái ngói nhô ra vẻ đẹp kiến trúc truyền thống rất Việt Nam nhưng cũng bộc lộ được vẻ đẹp hiện đại được nhiều gia đình ưa chuộng.




Ngày nay, có nhiều ngôi biệt thự đẹp được thiết kế theo lối mái dốc từ biệt thự phố đến những ngôi nhà vườn rộng rãi, bằng nhiều cách biến tấu trong thiết kế, kiểu dáng biệt thự mái dốc có thể phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Vẻ đẹp truyền thống pha lẫn với nét hiện đại luôn chiếm được cảm tình từ những gia chủ. Dù thiết kế góc cạnh nhưng hết sức nhẹ nhàng, cổ điển chính là những đặc tính cuốn hút của kiến trúc biệt thự đẹp mái dốc.




Không chỉ duy nhất mái ngói đỏ cổ điển, gia chủ còn có thể lựa chọn thêm nhiều gam màu khác như xanh, đen hay ghi để đáp ứng sở thích màu sắc của mình. Ngoài ra, không chỉ phần mái được thiết kế kiểu mái dốc mà ngay ở phần những ô cửa sổ cũng có thể áp dụng hình thức này.
Thiết kế biệt thự mái dốc không có khuôn khổ cố định nào dành cho độ dốc của mái, tùy thuộc vào thiết kế của từng ngôi nhà, đây chính là cách để tạo nên điểm nhấn dành cho ngôi nhà.

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.