Tin mới
recent

5 mẫu phòng ngủ tân cổ điển đẹp sang trọng

Thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển là một trong những cách để mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và đẳng cấp cho ngôi nhà, đồng thời tạo cảm giác thoải mái, tiện nghi cho gia chủ. Những phòng ngủ được trang trí theo phong cách tân cổ điển cũng là tâm điểm chú ý của những kiến trúc sư trong năm 2016.

Phòng ngủ là một phần của ngôi nhà, là không gian riêng tư để bạn thư giãn, nghỉ ngơi và ngủ một giấc thật sâu sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Chúng ta dùng ¼ cuộc đời mình cho việc ngủ nên phòng ngủ là yếu tố vô cùng quan trọng  trong thiết kế nội thất cũng như với sức khỏe của mọi người trong gia đình. Rất nhiều người đã quan niệm phòng khách là quan trọng nhất bởi đó là trung tâm của ngôi nhà mà quên đi việc bài trí phòng ngủ - không gian sống ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tinh thần và sức khỏe của gia chủ.

Những thiết kế phòng ngủ đẹp, sang trọng, tiện nghi, phù hợp với sở thích của mỗi người sẽ tạo nên những giấc ngủ bình yên và thư thái. Dưới đây là 5 mẫu phòng ngủ được thiết kế theo phong cách tân cổ điển cực đẹp dành cho những ai muốn sở hữu một không gian sang trọng, tinh tế, tiện nghi và đẳng cấp.







Phong cách tân cổ điển là phong cách kết hợp sáng tạo vẻ đẹp cổ điện và hiện đại, có nguồn gốc từ Châu Âu những năm thế kỷ, 18, 19. Thông thường, người ta hay sử dụng màu trắng để thiết kế một căn phòng theo phong cách tân cổ điển kết hợp với những vật dụng có ho văn, sàu sắc cổ điển, lãng mạn để tạo nên sự sang trọng, quý phái.


Khi thiết kế phòng ngủ phong cách tân cổ điển, cần phải tính toán kỹ lưỡng diện tích căn phòng cũng như sự phân bố đồ nội thất hợp lý trong không gian. Nếu phòng ngủ nhà bạn rộng, những mẫu thiết kế nội thất bề thế theo phong cách châu Âu sẽ hợp lý hơn. Ngược lại, nếu bạn có một căn phòng nhỏ thì nên chọn những thiết kế đơn giản, tinh tế và gọn ghẽ.
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.