Tin mới
recent

Thiết kế nội thất ngày hè mát mẻ

Mùa hè đến mang đến cho chúng ta một bầu không khi nóng bức, không gian ngôi nhà của mỗi chúng ta cũng theo đó mà trở nên "quá ấm áp". Bạn đang lên phương án tránh nóng cho ngôi nhà thân yêu của mình? Đừng quá lo lắng, chỉ với một vài thay đổi dưới đây gia đình bạn sẽ có những thời khắc thoải mái và dễ chịu:
1.  Chọn màu sáng làm màu sắc chủ đạo cho căn hộ


Hãy sử dụng những gam màu sáng, mát như: trắng, xanh dương, xanh lá cây, xanh cốm... để thay cho các gam màu nóng như đỏ, vàng, hay cam. Đồ nội thất phòng khách được thiết kế với những gam màu sáng sẽ khiến không gian thêm thoáng mát, sáng sủa và mát mẻ hơn. Nếu có điều kiện, bạn có thể sơn lại tường, thay mới bộ ghế sofa hoặc đơn giản hơn là sử dụng giấy dán tường, thay vải bọc cho bộ ghế phòng khách ...
2.  Mở rộng hệ thống cửa sổ
Bằng cách mở thêm cửa sổ hoặc mở rộng các cánh cửa sổ về các hướng mát như Bắc, Nam, Đông Nam để xua tan đi sự bí bách, ngột ngạt của căn phòng. Sử dụng cửa nhựa hoặc gỗ kết hợp với những tấm rèm cửa mỏng, nhẹ cũng là một phương án giúp căn nhà của bạn thêm thoáng mát nhờ đón nhận những luồng gió từ bên ngoài thổi vào.
3.  Treo thêm tấm gương kích thước lớn


Hãy lựa chọn 1 tấm gương kích thước lớn treo cạnh cửa sổ hay bức tường trống để đón ánh sáng từ thiên nhiên vào nhà. Việc phản chiếu ánh sáng cũng giúp không gian nhà bạn trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn.
4.  Bài trí đồ nội thất lấy cảm hứng từ thiên nhiên:
Các vật trang trí lấy cảm hứng từ thiên nhiên như đá cuội, vỏ ốc, chuông gió, bể cá cảnh… là những lựa chọn mang lại cảm giác mát mẻ cho không gian nhà bạn.


5.  Đặt thêm cây xanh, chậu hoa phía lan can hay cửa sổ:

Việc đặt thêm cây xanh hay nhưng chậu hoa cạnh lan can hay cửa sổ cũng là một giải pháp vô cùng hữu hiệu giúp căn hộ của bạn thêm mát mẻ, trong lành hơn trong những ngày hè oi bức.

Xem thêm: http://thietkehomexinh.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.