Tin mới
recent

Biệt thự đẹp phong cách đồng quê

Sống giữa thị thành xô, tấp nập thì những căn nhà được thiết kế theo phong cách đồng quê có lẽ sẽ mang đến cho chúng ta một cảm giác bình yên và nhẹ nhàng đến lạ. Phong cách biệt thự này là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp thiên nhiên của đồng nội và tâm hồn lãng mạn của người nghệ sĩ.

Những thiết kế nhà kiểu này thường được dựng ở những vùng ngoại ô, làng quê hoặc khu du lịch. Chúng mang trong mình vẻ đẹp giản dị, thôn quê những cũng rất tiện nghi và sang trọng.  Ưu điểm của căn nhà nhà bất cứ ai nhìn vào cũng cảm thấy dễ chịu, thoải mái, con người với thiên nhiên như được giao hòa làm một.



Thiết kế nội, ngoại thất của ngôi nhà được làm từ gỗ hay gạch đá có sắc màu tự nhiên. Những màu sắc được dùng chủ yếu là gam màu trung tính như trắng, xanh dương nhạt, xám, be… Thi thoảng cũng có xuất hiện của một vài gam màu nóng như đỏ mận, cam để tạo nên sự phá cách.

Khoảng sân vườn đủ rộng để trồng cây, làm vườn hoặc nuôi con vật. Không gian sống cũng trở nên hiện đại, sang trọng hơn với những chiếc bàn ăn nhỏ, băng ghế dài, xích đu cùng gối tựa xinh xắn.


Hoa là một món trang tri không thể thiếu trong phong cách đồng quê. Những bông hoa có mặt ở khắp mọi nơi trong căn nhà, từ hàng rào đến mái hiên, sân vườn đến các vật dụng trong nhà ở. Vẻ dịu dàng hoặc rực rỡ của vô vàn các loài hoa sẽ trở thành nguồn cảm hứng lãng mạn bất tận cho các nhà thiết kế, tạo nên không gian sống vô cùng tiện nghi và thoải mái.
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.