Tin mới
recent

Mách nhỏ cách bài trí hiên nhà theo phong cách mùa thu

Việc thay đổi cách trang trí theo mùa là cách làm mới không gian sống cho căn nhà thân yêu của bạn, giúp xua tan đi những cảm giác căng thẳng, mệt mỏi. Với những gia chủ yêu thích ánh nắng vàng ấm áp cùng với không khí se lạnh của mùa thu, một vài thay đổi nhẹ nhàng cho mái hiện dưới đây cũng đem lại hiệu quả vô cùng lớn:

1.    Đặt thêm chậu hoa và bí ngô trước mái hiên



Màu sắc rực rỡ của bí ngô chín và hoa nở trông bắt mắt, đồng thời tạo cảm giác ấm cúng cho ngôi nhà của bạn. Nếu khéo léo kết hợp màu cam đen của bí ngô chín với tone màu trắng chủ đạo và bức tường đá sẽ tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng, cuốn hút.

2.    Trồng thêm cây xanh



Bạn có thể trồng thêm cây xanh hoặc đặt thêm những chậu cây cảnh trước hiên nhà để trang trí, giúp không gian thêm thanh lịch. Cây xanh luôn là vật trang trí hữu dụng nhất cho mọi không gian sống. Chỉ cần lựa chọn một vài cây xanh cho mái hiên nhà bạn cũng đủ tạo nên những hiệu ứng tích cực. Còn gì thú vị hơn nữa nếu bạn nằm đọc sách trên chiếc ghế sofa với gam màu ấm áp giữa nhưng chậu cây xinh đẹp. Bên mái hiên nhìn như một vườn hoa đầy màu sắc, dưới ánh nắng mùa thu vàng “rộm”, bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời.

3.    Kết hợp khéo léo giữa các tone màu




Trước khi bắt tay trang trí hiên nhà, bạn hãy dành thời gian để tìm kiếm những tone màu mình thích để làm tone màu chủ đạo cho góc nhỏ nơi hiên nhà, kết hợp với những vật trang trí như chậu hoa, bí ngô hay những chậu cây xanh để thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của bạn.

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.