Tin mới
recent

Chọn gam màu đẹp cho nội ngoại thất

Màu sắc của căn nhà là yếu tố vô cùng quan trọng. Dù căn nhà của bạn có đẹp cỡ nào, nhưng nếu không được phối màu hợp lý sẽ bị giảm đi tính thẩm mỹ. Với những cách chọn màu sau đây, hi vọng bạn có thể chọn được màu sơn yêu thích để mang đến không gian tươi mới, rực rỡ, ghi dấu ấn cá tính cho căn nhà của mình.




Để làm cho phòng khách thêm phần rực rỡ, nổi bật, bạn không nhất thiết phải dùng tới những món đồ nội thất đắt tiền, cầu kỳ. Đôi khi chỉ cần một bộ bàn ghế sofa cũng đủ để mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và cực tinh tế cho phòng khách.

Nếu phòng khách nhà bạn sử dụng màu hồng, bạn sẽ có một không gian ấm cúng,  trẻ trung và bắt mắt hơn. Màu hồng sẽ giúp căn phòng của bạn thêm thanh lịch, quyến rũ hơn, ghi dấu ấn cá tính đáng yêu của bạn.



Khi trang trí ngôi nhà, bạn cũng nên chú ý đến màu sắc của những món đồ nội thất. Bạn hãy lựa chọn màu của những vật lớn như bàn ghế sofa, thảm trải, rèm treo… vì nó quy định màu sắc của cả căn phòng. Bạn cũng có thể sử dụng đèn chùm màu vàng để thể hiện phong cách tinh tế, hiện đại và đẳng cấp cho phòng khách.



Với những ai yêu thích thiên nhiên, gam màu xanh có lẽ là sự lựa chọn khá tuyệt vời. Thay vì sử dụng màu xanh lá cây đậm đà, hãy lựa chọn màu xanh da trời nhẹ nhàng để dễ kết hợp với các đồ vật khác hơn nhé!




Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng màu đỏ trong việc trang trí nhà cửa. Màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, vui vẻ, hạnh phúc… Tuy nhiên, bạn chỉ điểm xuyết thôi nhé, bởi màu đỏ nhiều sẽ làm cho ngôi nhà của bạn lòe loẹt và rối mắt.
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.