Tin mới
recent

Cách thiết kế nội thất phòng khách không bị tẻ nhạt

Phòng khách của bạn đang quá tẻ nhạt và đơn điệu? Hãy tham khảo những ý tưởng độc đáo sau đây để căn phòng của bạn thêm tràn đầy  sức sống nhé.

1.       Sử dụng bộ  bàn ghế sofa


Món đồ nội thất này chắc chắn sẽ làm cho không gian nhà bạn tiện nghi mà đẹp sang trọng hơn. Kích thước của bộ ghế sofa cũng khá lớn nên đây có thể coi là vật trang trí chủ đạo của cả căn phòng.  Cùng với màu sơn tường, màu của bộ bàn ghế sofa sẽ quyết định cá tính của gia chủ. Vì thế, bạn hãy chọn những  bộ sofa có màu sắc tinh tế, nhẹ nhàng để dễ kết hợp hơn nhé.

2.       Sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng



Đèn không chỉ chiếu sáng mà còn là vật phẩm trang trí tuyệt vời giúp phòng khách của bạn sang trọng, lung linh và hiện đại hơn. Căn phòng của bạn sẽ thêm phầm ấm áp nếu sử dụng đèn ngủ màu vàng, trở nên thanh thoát nếu dùng ánh sáng xanh và hiện đại, thanh khiết hơn nếu dùng ánh sáng màu trắng.

3.        Dùng bình hoa, cây cảnh



Đây là món đồ trang trí khá phổ biến để lấp đầy không gian nhà bạn mà vẫn mang vẻ sang trọng, tiện nghi. Nếu bạn đưa cây xanh vào nhà, bạn sẽ có một không gian vô cùng đẹp và gần gũi. Chẳng cần cầu kỳ, mua những cây đắt tiền, hãy chọn những loại cây nhỏ xinh để trên bàn, treo trên cửa sổ hoặc leo ở góc nhà nhé.




Một phòng khách đẹp bao gồm rất nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm màu sơn, đồ nội thất, vật trang trí và thiết kế khung của phòng. Vì thế, khi bài trí phòng khách, bạn nên tìm hiểu kỹ những nguyên tắc bài trí để có được hiệu quả cao. Hãy tận dụng những món đồ handmade vì nó sẽ giúp phòng của bạn thêm cá tính và độc đáo hơn đấy.
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.