Tin mới
recent

Những cách để trang trí bàn ghế gỗ cho phòng khách

Bạn đã có một bộ bàn ghế nội thất gỗ, nhưng bạn vẫn chưa biết làm sao để có không gian lưu động và hợp lý nhất cho ngôi nhà của bạn. Một điều cần lưu ý đầu tiên khi kê bộ bàn ghế gỗ chính là cần xác định vị trí cửa mở cần kệ đồ gỗ nội thất sao cho để khi mở cửa sẽ không va vào đồ dùng của gia đình bạn, hoặc đây không phải là một vị trí cản trở ánh sáng vào nhà hoặc gây khó khăn đi lại.

Những sản phẩm bàn ghế nội thất có đẹp đến đâu đi chăng nữa nếu kê một cách không hợp lý thì đây cũng là một trong những nguyên nhân gây bất tiện cho phòng khách và tạo cảm giác không thoải mái khi sử dùng đồ gỗ nội thất hiện nay.

Thông thường thì khi kê bàn ghế  thì cần có để thừa ra một không gian thoáng khoảng 60 cm để mọi  có thể đứng  hoặc ngồi một cách thoải mái nhất và nếu tính từ sau lưng người ngồi thì khoảng cách phải trên 60 cm mới có thể đảm bảo không gian hoạt động nhỏ nhất.


Còn với những bộ ghế sofa khi đặt giữa phòng thì xung quanh những bộ ghế quanh sofa phải để đủ không gian đi lại. Giữa sofa và bàn cần phải có một không gian thoải mái để có thể duỗi thẳng hoặc ngồi xếp bằng tròn làm sao khoảng cách này rơi vào khoảng 45cm mới có thể khiến cho căn phòng của bạn không có cảm giác bị gò bó.

Theo ý kiến từ các chuyên gia nội thất thì yếu tố nên đặc biệt chú tâm cho căn phòng này chính là sử rộng rãi làm chủ đạo vì vấn đề quan trọng nhất các bạn không cần quá nhiều đồ dùng mà chỉ cần dựa theo kích thước không gian này để xem xét bày trí mẫu bàn ghế phòng khách sao cho lý tưởng nhất. Các kiểu kê bàn ghế cho phòng khách có thể sử dụng nhưb: Kiểu đối diện, kiểu chữ L và kiểu chữ U.

-       Với kiểu bố trí bàn ghế kiểu đối diện thì đây là một trong những cách tạo ra sự thoải mái, tự nhiên, gần gũi nhất , tuy nhiên tại vị trí kê bàn ghế là có tivi thì lại không hợp lý lắm bởi sẽ tạo ra không thoải mái khi xem ti vi.


-       Bố trí bàn ghế kiểu chữ L một trong  những lựa chọn rất tối ưu cho các phòn khách có diện tích nhỏ hiện nay với kiểu kê này thì việc tối ưu không gian cực tốt.

-       Với kiểu bố trí hình chữ U thì đây là một trong những lựa chọn lý tưởng nhất hiện nay. Nó vừa tạo ra vị trí ngồi chính vừa có thể tạo ra bầu không khí thân mật và ấm cúng trong căn phòng của bạn. Ngoài ra bố trí tủ để thiết bị nghe nhìn đối diện với vị trí ngồi chính không chỉ tạo ra bầu không khí trang trọng mà còn tạo sự thân mật hơn.

Đệm tựa chính là những vật dụng trang trí tốt nhất cho những bộ sofa phòng khách hiện nay bất luận là bạn lựa chọn bộ sofa theo phong cách nào đi nữa thì bạn chỉ cần phối hợp một cách hợp lý là bạn có thể trang trí phòng khách của bạn trở lên đẹp và ấm cúng hơn. Với những bộ ghế sofa đơn giản thì việc phối hợp với các gối tựa lưng một cách hợp lý sẽ là tiền đề giúp bộ sofa trở nên lộng lẫy và nổi bật hơn trong không gia phòng khách gia đình hiện nay.


Việc tìm kiếm những mẫu bàn ghế đẹp và hợp phong thủy đòi hỏi phải có sự nghiên cứu và tìm hiểu lâu dài. Chính vì vậy hãy tham khảo nhiều thông tin từ nhiều nguồn khác nhau để đưa ra một sự lựa chọn phù hợp nhất cho không gian phòng khách của bạn.


Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.