Tin mới
recent

Nội thất phòng ngủ cho bé gái

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé gái sao cho phù hợp là một điều không hề dễ dàng, đặc biệt là đối với các bé gái, sự dễ thương và nữ tính luôn được các bậc cha mẹ quan tâm. Nhưng phải thiết kế làm sao để căn phòng thỏa mãn được sự vui thích và đảm bảo được niềm hào hứng của con trẻ đối với căn phòng? 



Đối với bất cứ ai, phòng ngủ được trong thiết kế nhà phố không chỉ đơn thuần là nghỉ ngơi, đối với trẻ đây còn là nơi khơi dậy óc sáng tạo. Một phòng ngủ thiết kế không phù hợp với lứa tuổi của trẻ sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến suy nghĩ và sở thích của bé yêu.

Thiết kế nội thất phòng ngủ đáng yêu dành cho bé nên có một chiếc giường xinh xắn cùng những món đồ chơi nhiều màu sắc để làm căn phòng sáng và tươi tắn hơn. 



Những tone màu dễ thương mà mọi bé gái đều yêu thích là màu hồng, tím hoặc xanh nhạt, sử dụng tranh ảnh để tạo điểm nhấn ở một góc tường cũng là một ý khá hay. Đối với góc học tập của bé, bạn nên chọn bộ bàn ghế có màu sắc nhẹ nhàng nhưng tươi tắn để bé cảm thấy thích thú mỗi khi vào bàn học tập.




Sử dụng ga trải giường rực rỡ với những họa tiết đáng yêu hay các nhân vật hoạt hình là một cách để khiến căn phòng sống động hơn. Ngoài ra, thiết kế kệ sách truyện nhỏ nhắn cũng là một cách rất tốt để chỉ cho bé yêu cách xắp xếp mọi thứ gọn gàng và ngăn nắp. 

Một kệ sách nho nhỏ màu vàng hay xanh nhạt có độ cao vừa tầm với bé đôi khi cũng mang đến cho bé nhiều cảm hứng trong việc đọc sách.
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.