Tin mới
recent

Thiết kế nhà ống hài hòa với thiên nhiên

Những ngôi nhà trên phố mà có khoảng không gian sân vườn phía trước được khá nhiều người ao ước hiện nay. Tuy nhiên, vì những nguyên nhân khác nhau mà không phải ngôi nhà nào cũng thiết kế hài hòa với thiên nhiên như thế. Hãy cùng khám phá thiết kế của một ngôi nhà ống 2 tầng, diện tích khoảng 85m2 trên mặt phố khiến nhiều gia đình mong muốn dưới đây nhé:


Toàn bộ ngoại thất phía ngoài ngôi nhà này được gia chủ sơn màu trắng sáng, kết hợp với màu xanh của thiên nhiên giúp cho ngôi nhà trở nên nổi bật và tươi mát.
Thay vì tận dụng tối đa diện tích đất để xây nhà ở sao cho thật sát, gia chủ lại thu hẹp diện tích ở và chừa ra một khoảng trống lớn phía trước nhà làm khoảng sân và vườn. Khoảng không gian này không những giúp gia chủ thoải mái trong việc dắt để xe khi có khách ra vào mà còn là địa điểm vui chơi, nghỉ ngơi lý thú cho các thành viên trong gia đình. Thiết kế này đặc biệt hữu ích với những gia đình có trẻ nhỏ.


Nhìn tổng thể, ngôi nhà ống này vừa mang lại sự dễ chịu cho người ngắm nhìn lúc ban ngày vừa mang đến sự lung linh, huyền ảo lúc ban đêm.
Phòng khách rộng rãi, thoáng mát, được bài trí khá đơn giản, nối liền với phòng ăn. Một vài thiết kế nội thất mang đậm phong cách thiền giúp không gian sống thêm yên tĩnh và gần gũi. Chất liệu gỗ là chất liệu chủ đạo, được tận dụng một cách triệt đề từ: sàn nhà, bàn ghế, cửa hay kệ trang trí.


Ngôi nhà được thiết kế với nhiều cửa sổ, ô thoáng giúp cho ánh sáng tự nhiên có thể len lỏi khắp các căn phòng, các hành lang, ban công đều có đặt các cây xanh, tạo cảm giác trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

Các phòng ngủ đều được thiết kế trên tầng 2 nhìn thẳng ra các góc vườn. Tại tầng 2 cũng có 1 khoảng vườn xanh nho nhỏ mang lại sự tươi mát và niềm thích thú cho các bé.
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.