Tin mới
recent

Phòng ăn thêm ấm áp, sang trọng với thiết kế đèn chùm

Phòng ăn là nơi sum vầy của cả gia đình sau một ngày học tập, làm việc mệt mỏi. Những bữa ăn chính là chất xúc tác gắn kết tình cảm của các thành viên trong gia đình với nhau. Thiết kế phòng ăn với nội thất là những chiếc đèn chùm sẽ là điểm nhấn vô cùng quan trọng làm không khí trong mỗi bữa ăn thêm ấm cúng, các thành viên trong gia đình thêm gần gũi nhau hơn.


Phòng ăn khi được thiết kế với hệ thống đèn chiếu sáng hợp lý và khoa học cũng sẽ khiến tinh thần cảm thấy hưng phấn hơn đồng thời tăng xúc cảm cho mỗi món ăn, khiến mọi người cảm thấy món ăn đó ngon hơn, không gian thi vị hơn.
Hiện nay, đèn chùm cho nội thất phòng ăn khá đa dạng từ kiểu dáng, chất liệu, kích thước cho đến màu sắc… Không gian trong phòng ăn cũng sẽ trở nên sang trọng và hiện đại hơn với những thiết kế đèn chùm. Hãy cùng điểm qua những mẫu thiết kế đèn chùm cho nội thất phòng ăn cực bắt mắt, lộng lẫy, nhưng không kém phần tinh tế dưới đây nhé:


1.   Gia chủ mang phong cách quý phái, lựa chọn thiết kế phòng ăn với một bộ bàn ghế có màu sắc bắt mắt cùng với chiếc đèn trùm với sắc vàng ánh kim đặc trưng theo phong cách tân cổ điển sẽ là một lựa chọn hợp lý.
2.   Thiết kế đèn chùm có dạng hình cây thông noen chất liệu gỗ, kiểu đèn chùm thủy tinh thanh mảnh có hình sóng hay mẫu đèn chùm kiểu địa cầu là những chọn lựa miễn chê với gia chủ là người yêu thích không gian sống lãng mạn, bắt mắt nhưng vẫn mang phong cách hiện đại.

3.   Đặc biệt, nếu gia chủ là người thích phong cách cổ điển thì những chiếc đèn chùm gạc hươu là lựa chọn phổ biến nhất hiện nay. Ngay cả những nước phương Tây, loại đèn chùm này cũng được ưa chuộng trong trang trí nhà vì thiết kế này ngoài nét cổ điển còn giúp phòng ăn nhà bạn trở nên cá tính và độc đáo hơn.
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.