Tin mới
recent

Chiêm ngưỡng căn nhà đẹp của đôi vợ chồng trẻ

Chỉ vỏn vẹn 30m2 nhưng được xây theo phong cách hiện đại, lấy màu trắng nhẹ nhàng hài hòa làm tông màu chủ đạo với không gian tự nhiên đã mang đến vẻ đẹp ấn tượng cho ngôi nhà của đôi vợ chồng trẻ. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của căn nhà tuyệt vời này nhé!



Căn hộ được thiết kế theo kiến trúc mở có hệ thống cửa sổ đón sáng tự nhiên, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, thoải mái cho người sử dụng. Ai cũng ấn tượng với bộ ghế sofa đặt sát tường được trang trí bằng chiếc gối êm ái để thư giãn, nghỉ ngơi. Những chiếc ghế màu trắng và màu vàng nhạt cũng mang đến sự độc đáo, lạ mắt cho căn hộ.



Phòng khách và phòng bếp thông với nhau tạo một khoảng không rộng mở, thoáng đãng cho ngôi nhà. Chỉ với diện tích khiêm tốn, gia chủ đã sử dụng tủ bếp chữ L nhỏ xinh, vừa tiện dụng vừa đẹp mắt cho nhà bếp.



Chiếc tủ được đặt sát vào tường giúp tiết kiệm khá nhiều diện tích. Đây là sự lựa chọn rất thông minh cho ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp. Việc sử dụng màu sơn trắng vừa tạo không gian thoáng mát, vừa tốt cho gia chủ có mệnh kim.



Phòng khách được thiết kế hài hòa về màu sắc với những món đồ nội thất, tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo từng centimet. Chủ nhà đã sử dụng hệ thống chiếu sáng và những vật dụng nhỏ gọn để tăng thêm vẻ  rộng rãi cho căn phòng.



Phòng tắm của họ được bài trí ngay cạnh lối đi hành lang nên rất tiện dụng, gọn gàng và sạch sẽ. Buồng tắm làm từ tạo nên nét hiện đại cho căn phòng. Tất cả đã tạo nên một ngôi nhà sang trọng, tiện nghi dù với diện tích nhỏ.
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.