Tin mới
recent

Phong thủy trong thiết kế nhà ở

Phong thủy tốt sẽ mang lại cho bạn cuộc sống may mắn và nhiều thành công. Với những căn nhà phong thủy xấu, cuộc sống của bạn sẽ gặp rất nhiều điều xui xẻo và trắc trở. Vì thế, trước khi thiết kế một căn nhà,  bạn cần phải tìm hiểu kĩ phong thủy để bài trí nhà cửa không những đẹp mắt mà còn mang đến tài vận, phúc lộc cho gia đình.

1. Bài trí phòng bếp



Phòng bếp là một nơi giữ lửa gia đình, là nơi nấu những món ăn ngon, sạch và bổ dưỡng. Thiết kế nội thất tượng trưng cho sự thịnh vượng, giàu có và sung túc nên theo phong thủy, phòng bếp không nên bố trí ở cửa ra vào bởi nó sẽ mang đến những điều mất mát, hao của.

Phòng bếp của bạn cần sạch sẽ, thoáng đãng để đảm bảo vệ sinh cho cả gia đình, đồng thời mang đến lộc vận cho gia chủ.

2. Bài trí phòng ngủ



Phòng ngủ là một trong những không gian được chú trọng về phong thủy nhiều nhất.

Bạn không được kê thẳng giường với lối đi vì nó không tốt trong phong thủy. Không nên để gương đối diện phản chiếu với giường bởi nó sẽ mang lại sự khó chịu, bất an và khiến bạn mất ngủ. Vì thế mà bạn cũng trở nên mệt mỏi hơn.

3. Sắp xếp phòng làm việc



Phòng làm việc bài trí ra sao ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và đời sống tinh thần của gia chủ. Bạn nên đặt phòng làm việc chếch hướng so với cửa chính, không được quay lưng ra phía cửa bởi nó sẽ khiến cho tinh thần của bạn giảm sút, hiệu quả công việc không cao.

4. Thiết kế nhà vệ sinh




Đối với khu nhà vệ sinh, bạn cần phải chú ý vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng, không được để nhà vệ sinh bẩn thỉu và bốc mùi hôi thối. Nhà vệ sinh phải ở xa cửa lớn, tuyệt đối không để cửa ra vào thông với nhà vệ sinh bởi nó sẽ tạo ra sự phản cảm cho những vị khách.
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.