Tin mới
recent

Cách cải tạo không gian phòng ngủ độc đáo

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với không gian phòng ngủ của mình thì đã đến lúc bạn cải tạo lại không gian thân thuộc đó. Không cần quá nhiều chi phí hay những vật liệu cầu kỳ, bạn vẫn có thể thay đổi không gian của mình trở nên mới mẻ và tươi mát hơn. Hãy tham khảo một số mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn F5 lại không gian và biến nó thành một nơi ở hoàn toàn mới, tạo nên cuộc sống thư giãn thoải mái cho gia đình bạn.

1. Sử dụng màu sơn tường mới



Có vô số màu sơn cho bạn lựa chọn, từ màu nóng đến màu mát. Nếu bạn không muốn sơn lại tường cho căn phòng của mình, hãy sử dụng giấy dán tường, giấy decal có nhiều hoa văn mới lạ, nhẹ nhàng theo sở thích. Bạn hãy thử lựa chọn một trong hai cách trên, chắc chắn sẽ mang đến sự thay đổi đáng kinh ngạc đấy nhé.

2. Chọn màu rèm và cải tạo hướng cửa sổ tăng nhiều ánh sáng



Những tấm rèm cửa chắc chắn sẽ làm căn phòng của bạn thêm lãng mạn và ngọt ngào hơn. Nếu chịu khó đầu tư, bạn có thể thay đổi hướng cửa sổ của mình. Điều này sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên mới lạ hơn và có thêm nhiều ánh sáng.

3. Thay đổi giường ngủ và ga trải giường



Có rất nhiều mẫu giường khác nhau có thể làm thay đổi không gian phòng ngủ của gia đình bạn. Nếu có thể, bạn cũng nên thay đổi chăn ga trải giường để mang lại màu sắc cho căn phòng và cảm giác thoải mái, êm ái hơn khi ngủ.

5. Sử dụng đồ nội thất, phụ kiện nội thất



Khi lựa chọn đồ nội thất, bạn cũng nên chú ý đến sở thích của mình và các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, không nên lạm dụng nhiều đồ nội thất bởi nó có thể gây rối mắt. Nếu muốn, bạn có thể trang trí thêm, khung ảnh, tranh treo tường mới mẻ cho phòng ngủ để cải tạo không gian.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi một vài chi tiết nhỏ sử dụng bóng đèn, thảm trải… để tạo nên sợ mới mẻ.
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.