Tin mới
recent

Ý tưởng thiết kế nội thất với màu xanh

Những ngôi nhà ở mặt phố không có quá nhiều diện tích nê rất khó để mang không gian xanh vào nhà. Vì thế, bên cạnh việc mang cây cảnh vào trồng trong nhà, những kiến trúc sư đã nghĩ ra cách làm đẹp không gian bằng màu xanh của sơn tường và màu nội thất, tạo nên vẻ độc đáo và bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.





Bạn có thể áp dụng phương pháp này vào những trường hợp sau:
1.       Sử dụng màu xanh cho phòng khách
2.       Sử dụng màu xanh cho phòng ngủ
3.       Sử dụng màu xanh cho nhà ăn
4.       Sử dụng màu xanh cho sơn tường bên ngoài nhà

Tuy nhiên, khi sử dụng màu xanh cho thiết kế nội thất, bạn cần tính toán kỹ lưỡng số lượng đồ và tần suất sử dụng gam màu này. Đừng dại dột mà biến căn nhà của mình thành một chiếc lá. Hãy sử dụng nhiều gam màu xanh khác nhau kết hợp với các loại màu sắc khác.



Bên cạnh đó, bạn cũng cần sử dụng màu xanh cho các đồ vật như rèm cửa, thảm trải. Những chiếc thảm màu xanh như thảm cỏ sẽ giúp không gian thêm tươi mát và độc đáo hơn.

Những  màu xanh bạn nên dùng trong thiết kế nội thất là màu xanh da trời, xanh nước biển, xanh lá cây, xanh nõn chuối. Tất cả các màu nên có tone nhạt hơn so với bình thường để dễ dàng kết hợp mà không lo lòe loẹt.



Ngoài ra bạn nên sử dụng vật liệu gỗ cho căn nhà thêm sang trọng và gần gũi.


Cuộc sống hiện đại dần khiến cho nhu cầu của con người cũng tăng theo. Không chỉ cần một không gian sống tiện nghi, con người còn đòi hỏi phải có một không gian sống đẹp và độc đáo. Nếu bạn có ý tưởng hoặc ý định thay đổi không gian sống của mình, hãy liên hệ với Đồ gỗ Canh Nậu để được tư vấn và giải đáp, hỗ trợ với chi phí thấp nhất nhé!
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.