Tin mới
recent

6 thiết kế nội thất phòng khách được ưa chuộng nhất năm 2016

Phòng khách đóng vai trò vô cùng quan trọng trong thiết kế tổng thể của mỗi ngôi nhà, đây thường là nơi trang trọng nhất, được gia chủ đầu tư thời gian và công sức nhiều nhất trong việc thiết kế nội thất sao cho thực sự ấn tượng trong mắt bạn bè, khách tới thăm. Tùy vào điều kiện tài chính, sở thích và thị hiếu, bạn có thể lựa chọn 1 trong là 6 xu hướng thiết kế nội thất phòng khách được ưa chuộng nhất năm 2016 dưới đây:
1.    Nội thất được mạ vàng


Vàng là biểu tượng cho sự sang trọng và quyền lực. Những đồ nội thất được mạ vàng thường được những người giàu có sử dụng. Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng một số đồ nội thất mạ vàng để tạo điểm nhấn cho một căn phòng khách đẳng cấp và sang trọng.
2.   Sử dụng các họa tiết hoa


Họa tiết hoa được sử dụng rất nhiều trong việc trang trí phòng khách là xu hướng hè 2016. Hãy sử dụng vải bọc mang họa tiết hoa cho bộ ghế sofa hay thảm trải sàn có họa tiết hoa rực rỡ để làm tăng sự sinh động và tươi mới cho căn phòng.
3.   Sử dụng các Gam màu tối làm màu sắc chủ đạo
Việc sử dụng những gam màu tối đậm mang đến cảm giác ấm áp như tím, đen, nâu trầm hay sự kết hợp màu xám đậm với những màu tối, đậm khác chính là xu hướng của mùa thu đông năm 2016.
4.   Gam màu hồng và xanh dương


Xu hướng sử dụng những đồ nội thất có màu sắc mang đến cảm giác êm dịu, thoải mái, thanh lịch và nhẹ nhàng như hồng nhạt, xanh dương với điểm nhấn có thể đến từ những chiếc gối ôm màu hồng hay xanh dương ở bộ ghế sofa cũng sẽ mang đến sức sống mới cho căn phòng nhà bạn
5.   Màu tương phản


Những gam màu tương phản như đen và trắng, đen và đỏ hay đỏ và trắng là xu hướng mà nhiều gia chủ đặc biệt là những gia chủ có cá tính lựa chọn.
6.   Độc và lạ

Những đồ nội thất trang trí độc và lạ, hình dáng lạ mắt, sang trọng như những bộ ghế sofa bọc nhung cao cấp hay da bò sang trọng sẽ là xu hướng được rất nhiều gia đình chọn mua trong năm 2016.
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.