Tin mới
recent

Những mẹo thay đổi nhanh chóng không gian ngôi nhà của bạn

Không gian sống trong ngôi nhà bạn đang dần trở lên đơn điệu, thiếu điểm nhấn. Đừng lo lắng, không gian ấy sẽ trở nên tươi mới hơn với một số mẹo đơn giản và không mất nhiều chi phí dưới đây:

- Kê và sắp xếp lại đồ đạc



Đây là một cách vừa tiết kiệm chi phí lại vừa tạo cho không gian trong căn phòng của bạn một diện mạo hoàn toàn mới. Thật đơn giản, hãy đổi lại vị trí sắp xếp vốn có của những đồ nội thất trong nhà, nhưng vấn đảm bảo tính gọn gàng, khoa học và ngăn nắp. Ví dụ chúng ta có thể dịch chuyển bộ bàn ghế ra vị trí trung tâm của căn phòng thay vì cứ để nó ở vị trí sát tường. Và bạn sẽ cảm thấy thực sự bất ngờ với không gian mới lạ nhưng vẫn tạo cảm giác thân mật này. Bằng cách này, không gian căn nhà lúc nào cũng mới mẻ trong mắt chủ nhân.

- Thêm mội vài chi tiết đồ đạc



Hãy thêm vào ngôi nhà của bạn một vài bức tranh mới, một chiếc gối ôm sofa khác màu, một vài chậu cảnh hay bình hoa xinh xắn để tạo điểm nhấn thu hút, khiến căn phòng của bạn trở lên tươi mới hơn.

- Treo rèm cửa và thay đổi vỏ bọc đệm ghế

Cũng rất đơn giản và tiết kiệm khá nhiều chi phí là việc thay đổi rèm treo cửa hay vỏ bọc đệm ghế. Sự kết hợp khéo léo với gam màu tường sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên hoàn toàn khác so với ban đầu. Hãy thử đi, hiệu quả sẽ thật bất ngờ đó.



- Mix lại đồ cho phòng ngủ


Hãy thêm vào căn phòng ngủ của bạn một vài vật dụng như tranh treo tường, rèm cửa theo phong cách hoài cổ một chút để kết hợp với thiết kế mang phong cách hiện đại sẵn có nhằm tạo nên những điểm đặc biệt, ấn tượng cho không gian nhà bạn.
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.