Tin mới
recent

Không nên đặt những đồ vật này ở đầu giường

Một giấc ngủ ngon mang lại tinh thần sảng khoái một ngày làm việc mệt nhọc. Vì thế, bạn không chỉ cần chú ý đến việc bài trí phòng ngủ sao cho phù hợp với phong thủy mà còn cần tránh để những đồ vật khiến bạn khó ngủ và bất an. Dưới đây là một số đồ vật bạn không nên đặt ở đầu giường bởi nó sẽ đem lại những điều không may mắn.

1. Gương soi


Gương vật không thể thiếu đối với mỗi nhà nhưng việc để gương ở đầu giường hay để gương chiếu trực tiếp vào đầu giường là điều rất kỵ. Trong bài trí nội thất, gương soi cũng tránh đặt ở các vị trí cần không gian riêng. Nếu đặt gương ở đầu giường, bạn sẽ cảm thấy bất an, lo lắng, ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe và công việc.

2. Điện thoại



Điện thoại ngày càng trở thành vật bất li thân đối với mọi người. Thế nhưng, khi lên giường, bạn hãy bỏ ngay chiếc điện thoại xuống cuối giường ngay lập tức bởi vì sóng điện từ sẽ gây nên sự mệt mỏi, căng thẳng, ảnh hướng xấu đến sức khỏe.  Ngoài ra, tiếng chuông điện thoại reo sẽ khiến bạn giật mình và mất giấc.

3. Đồng hồ báo thức




Đồng hồ báo thức là một trong những đồ vật cực quan trọng giúp chúng ta thức dậy khi cân. Tuy nhiên, bạn không nên đặt đồng hồ báo thức ở đầu giường vì nó có thể khiến bạn căng thẳng thần kinh và gây bất an, mệt mỏi. Bạn cũng nên chọn tiếng chuông nhẹ nhàng thay vì những tiếng reng reng inh tai để giấc ngủ của bạn bị đánh thức nhẹ nhàng và không đột ngột.
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.