Tin mới
recent

Thiết kế phòng ngủ đầy tinh tế với gam màu trắng

Màu trắng là màu sắc luôn được ưa chuộng ở mọi thời điểm, gam màu này vừa mang vẻ cổ điển, truyền thống, lại vừa hiện đại, là gam màu nhẹ nhàng, hài hòa nhất. Ở bất cứ ngôi nhà nào, việc lựa chọn gam màu trắng làm màu chủ đạo cho phòng ngủ luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn gam màu chủ đạo cho phòng ngủ của mình, hãy tham khảo thiết kế dưới đây xem màu trắng có phải màu phù hợp với phòng ngủ nhà bạn không nhé:


Mang phong cách giản dị nên gia chủ không trang trí nhiều vật dụng để tránh sự rối mắt, đồng thời lựa chọn các thiết kế nội thất đơn giản, hài hòa.
Với tông màu trắng tinh khôi làm chủ đạo khiến cho căn phòng trở nên hiện đại và tinh tế. Vừa thế hiện được tính cách của gia chủ, vừa tạo cảm giác nhẹ nhàng, dịu dàng, tinh tế, một lựa chọn vô cùng thông minh. Đặc biệt hơn nữa, không gian ấm áp và bình yên của căn phòng giúp mang lại những giây phút thư giãn, thoải mái, những giấc ngủ ngon cho gia chủ.


Gia chủ là người mệnh Kim, sử dụng màu trắng mang ý nghĩa phong thủy, giúp cho gia chủ có cuộc sống bình yên, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
Với phong cách thiết kế nội thất theo hướng tân cổ điển, căn phòng sử dụng nhiều họa tiết cách điệu kết hợp với tone màu vàng hài hòa trên nền trắng làm cho căn phòng trở nên sang trọng và tinh tế hơn.


Gia chủ đã khéo léo kết hợp tone màu trắng với tone màu xanh nước biển kết hợp với việc sử dụng một số đồ nội thất treo trên tường như khung tranh gỗ, đồng hồ để giảm đi sự lạnh lẽo cho căn phòng.

Tùy vào cá tính, sở thích và gu thẩm mỹ của bản thân mà bạn có thể sử dụng kết hợp với những đồ nội thất tone màu đỏ, vàng, cam, xám...
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.