Tin mới
recent

Những ý tưởng thiết kế nhà bếp hiện đại

Nhà bếp luôn đóng vai trò vô cùng  quan trọng trong trong thiết kế biệt thự cũng như kết cấu tổng thể của một căn nhà, bởi vì nó vừa góp phần làm tôn lên vẻ đẹp vừa thể hiện được phong cách của gia chủ. Đây cũng là nơi “giữ lửa hạnh phúc” của mỗi tổ ấm nên cần được quan tâm và đầu tư đúng mức.



Để có được một thiết kế nội thất đẹp, điều đầu tiên bạn cần phải làm đó là xem xét vị trí của nhà bếp, của nơi đặt tủ lạnh, bếp nấu… đảm bảo thuận tiện khi lấy đồ và khoảng không gian đi lại. Kế đến, bạn phải bố trí không gian nấu với những vật dụng lưu trữ như chai lọ,bát đĩa…  Vì thế,  bạn cần sắp xếp nhà bếp hợp lý sao cho gọn gàng và sử dụng tiện lợi nhất.


Với những nhà bếp có diện tích nhỏ, bạn nên bố trí không gian bếp đứng để tiết kiệm diện tích hơn, kết hợp với việc dùng tủ treo tường để treo những đồ dao, thớt cho gọn ghẽ. Với những căn bếp rộng rãi, bạn có thể thiết kế phòng bếp nhà mình theo hình chữ L hoặc chữ U để tạo khoảng không đẹp.



Cuối cùng là việc sử dụng nguyên vật liệu và màu sắc sơn tường cũng như màu của đồ nội thất. Chúng luôn tạo lên phong cách và cá tính riêng cho mỗi căn nhà, đồng thời cũng thể hiện lối sống của các thành viên trong gia đình.



Nếu nói phòng khách phải đẹp thì phòng ăn cũng rất cần hiện đại, tiện nghi. Một nhà bếp sạch sẽ, gọn gàng sẽ mang lại cảm hứng nấu nướng cho các bà nội trợ.
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.