Tin mới
recent

Tư vấn thiết kế xây dựng biệt thự 3 tầng chữ L

Thiết kế biệt thự chữ L mang phong cách hiện đại và cổ điển, là sự kết hợp giữa yếu tố diện tường cùng những yếu tố trang trí được thiết kế kiến trúc chi tiết như cửa và diện tường âm hay lan can. Nhũng chi tiết này trong thiết kế mang đến sự phối hợp hài hòa giữa âm dương, giữa đặc và rỗng trong ngôi nhà.



Ngày nay, tại các thành phố lớn nhất như Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, biệt thứ 2, 3 tầng hình chữ L dường như không nhiều. Những mẫu thiết kế biệt thứ chữ L với nhiều kiểu dáng khác nhau được biến tấu nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, tuy nhiên, mẫu nhà này khá tốn kém diện tích nên không được áp dụng nhiều tại các thành phố lớn, đông đúc. Ở những tỉnh thành lân cận hay dự án nhà ở có diện tích rộng rãi thì xây dựng nhà chữ L nhiều hơn. Do đó, những ai đang có ý định xây dựng mẫu nhà này thì các bạn nên tham khảo những điều sau:



Mẫu biệt thự 3 tầng B1409 hình L được thiết kế biệt thự trên diện tích đất rộng 15m và sâu 30m, ngôi nhà có kích thước dài 9,6m và rộng 9,8m, lùi sát ra phía sau khu đất tạo thành một khoảng sân sâu trước sâu 4m.  Khối phòng khách có chiều ngang 4,5m nhô cao lên và khối phòng ngủ bố trí ở cuối nhà, áp sát với sảnh phụ và phòng ăn tạo góc L nhìn thẳng ra sân trước và cổng chính. Bẳng việc bố trí như vậy, ngôi nhà tạo được khoảng 2 khoảng san rộng rã để xe ô tô và làm sân vườn cảnh quan cho ngôi nhà.



Mặt bằng tầng 1 biệt thự được thiết kế nhà vườn với phòng khách và phòng ăn, phòng ngủ. Cầu thang được đặt giữa nhà và đi thẳng ra sảnh phụ của ngôi nhà. Khu vệ sinh và chỗ đặt máy giặt ở sau nhà. Với cách bố trí mặt bằng ngôi nhà vườn theo hình chữ L thì khoảng sân còn lại cũng hình chữ L, bám sát 2 mặt tiền chính của ngôi nhà.



Tại tầng 2 của biệt thự, có thể bố trí 2 phòng ngủ được thiết kế gần nhau. Phòng ngủ chính có phòng vệ sinh riêng, còn phòng ngủ nhỏ có thể dùng chung nhà vệ sinh. Kiến trúc ngôi nhà biệt thự với 2 mái vuông góc và một mái sảnh nhỏ phía trước nhà tạo lên vẻ đẹp sang trọng ngôi nhà.

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.