Tin mới
recent

Sử dụng kính cường lực trong thiết kế nội thất

Với tính bền, độ an toàn cao gấp nhiều lần các loại kính thông thường, bề ngoài đẹp, phong phú về mẫu mã sản phẩm cùng nhiều ứng dụng khác nhau nên các thiết kế bằng kính cường lực luôn tạo nên sự lung linh, ấn tượng cho không gian căn hộ.


Loại kính này có độ dày từ 5 tới 19 mm. Tùy từng căn hộ và yêu cầu của sản phẩm mà các thiết kế sẽ khác nhau. Giá thành rơi vào khoảng vài trăm nghìn đồng đến 2 triệu đồng một m2. Mức giá này tương đối cao so với các loại kính thông thường trên thị trường hiện nay, tuy nhiên gia chủ có thể tin tưởng tuyệt đối vào độ bền, khả năng hấp thụ ánh sáng tự nhiên và dễ dàng lau chùi của loại kính này.


Kính cường lực được sử dụng phổ biến nhất trong phòng khách và nhà bếp. Với những ưu điểm vượt trội về màu sắc, bề mặt bóng loáng, hiệu ứng phản chiếu ánh sáng khiến không gian căn phòng thêm lung linh, việc vệ sinh trở nên đơn giản hơn.
Với khu vực nấu nướng của gia đình, các thiết kế thường dùng loại kính cường lực có độ dày từ 12 đến 19 mm để đảm bảo an toàn, mang đến một không gian sáng sủa hơn. Bên cạnh đó, kính cường lực còn được sử dụng khá thông minh khi thiết kế các mẫu bàn ăn nhằm mang đến nét trẻ trung, hiện đại cho không gian.



Đặc biệt với những ngôi nhà muốn có sự vững chãi, sang trọng và ánh sáng tự nhiên, kính cường lực luôn là lựa chọn tuyệt vời để làm các vách ngăn trong nhà, gia chủ có thể lựa chọn loại kính đơn không khung độ dày từ 8-12 mm hoặc loại kính có độ dày tiêu chuẩn từ 5-8 mm nếu sử dụng khung nhôm để đỡ.
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.