Tin mới
recent

Sai lầm thường mắc phải khi trang trí nội thất

Thiết kế nội thất là công việc không hề đơn giản. Nếu biết cách bài trí, không gian gia đình bạn sẽ trở nên đẹp sang trọng, tiện nghi và hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách làm đẹp cho ngôi nhà của mình. Dưới đây là một số sai lầm thường mắc phải khi trang trí nội thất.

1. Dùng quá nhiều đồ nội thất trong một không gian

Căn phòng dù rộng đến đâu cũng trở nên vô cùng hỗn độn nếu bạn sử dụng quá nhiều đồ vật. Hãy loại bỏ những vật không cần thiết. Thay vào đó, hãy chỉ dùng những vật trang trí và món đồ tiện lợi, kiểu dáng đẹp, nhỏ, gọn sẽ mang lại tác dụng cực cao.



Cách tốt nhất là bạn nên tối giản căn phòng của mình bằng cách dùng những món đồ nội thất lớn. Còn với những vật dụng nhỏ, hãy nhét chúng vào những chiếc kệ, tủ để không gian đẹp và thoáng hơn.

3. Trang trí đồ vật lộn xộn



Nhiều người có lối sống đơn giản và thích bài trí đồ nội thất không theo bất kỳ một quy tắc, trật tự nào. Đây là nguyên nhân khiến căn phòng của bạn trở nên xấu xí và lộn xộn hơn. Hãy bỏ chút thời gian và công sức để bài trí căn phòng thật chỉn chu, gọn gàng, bạn sẽ có một không gian sống tuyệt vời. Nhà là nơi bình yên khi bạn đi làm về, vì thế căn phòng đẹp, ngôi nhà đẹp có thể giúp bạn quên đi lo âu, mệt mỏi.

4. Thiếu ánh sáng tự nhiên




Ánh sáng là yếu tố vô cùng quan trọng trong một ngôi nhà. Không gian nhà bạn sẽ trở nên tràn đầy sinh khí và thoáng mát hơn nếu có ánh sang tự nhiên chiếu vào, vì thế hãy bố trí hệ thống cửa sổ hợp lý để đón ánh sáng. Bạn có thể dùng cửa kính để đón ánh sáng và rèm cửa để che lại khi không cần thiết. Hãy tránh xa suy nghĩ không cần ánh sáng tự nhiên mà có thể thay thế bằng đèn. Điều này vô cùng tệ hại vì sẽ khiến căn phòng của bạn vô cùng ngột ngạt.
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.