Tin mới
recent

Kinh nghiệm chọn ghế sofa đẹp cho phòng khách

Phòng khách là nơi để gia chủ tiếp bạn bè cùng những vị khách quan trọng thường được đặt ở vị trí trang trọng nhất của ngôi nhà. Vì thế, từng món đồ nội thất phải được lựa chọn một cách cẩn thận. Trong đó, bộ ghế sofa là vật trang trí không thể thiếu. Những kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp bạn chọn được bộ ghế sofa đẹp và phù hợp mang lại không gian vừa hiện đại, sang trọng lại vừa thoải mái cho căn phòng khách của bạn:
1.    Phòng khách dài và có chiều sâu:


Lựa chọn bộ ghế sofa với gam màu đỏ, be, trắng và đen sẽ là sự lựa chọn tốt dành cho không gian này. Bạn cũng có thể kết hợp 3-4 màu cùng lúc để vừa làm tăng độ mềm mại, vừa mang đến cảm giác nhẹ nhàng cuốn hút cho căn phòng. Bộ ghế sofa với chất liệu vải, kiểu dáng chữ L đang được nhiều gia chủ ưa chuộng nhất hiện nay.
2.    Phòng khách vuông vắn, thông với phòng bếp:


Với căn phòng dạng này, bạn có thể kết hợp sắc tím, trắng và xanh cốm sẽ tạo ra điểm nhấn ấn tượng và thu hút cho phòng khách. Sự kết hợp này sẽ làm nổi bật tone màu trắng trên nền màu tím và xanh cốm, làm căn phòng khách của bạn thêm nổi bật và sắc nét hơn.
3.     Phòng khách nhỏ:
Tone màu cam cho ghế sofa phòng khách là một sự lựa chọn thông minh, vừa đem lại cảm giác ấm áp, tươi mới, vừa làm tăng thêm nét đẹp lãng mạn khi kết hợp với những tone màu trung tính của các đồ nội thất khác trong cùng căn phòng như nâu nhạt, ghi, be, xám ...
4.    Phòng khách rộng:


Hiện nay, bộ ghế sofa màu xanh ngọc đang là lựa chọn hot nhất trên thị trường cho căn phòng dạng này. Sự kết hợp trên nền tường sơn trắng sẽ tạo nên sự nổi bật, 
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.