Tin mới
recent

Xây dựng nội thất phòng giải trí cho biệt thự

Trong biệt thự cổ điển, phòng giải trí là một không gian có tĩnh có động, có âm có dương, vừa cần riêng tư vưa cần sự sinh động rộn ràng.

Xét về vị trí, phần giải trí của biệt thự cổ điển nên bố trí theo kiểu như sau:

Nếu là phòng xem phim tại gia thì nên có đệm lùi về phía sau trong phòng, cần làm tường cách âm tốt để không làm phiền nhà lân cận.

Nếu là phòng thư giãn, đọc sách thì nên bố trí trên các tầng cao, có trang trí cây cối nhiều tạo không gian thông thoáng. Khi bố trí phòng giải trí tại nhà, bạn có thể tuỳ chọn một trong hai cách sao cho phù hợp và đảm bảo cân bằng nội thất. Cách thứ nhất là sử dụng các yếu tố tương hoà, cách thứ hai là dùng yếu tố tương phản theo ngũ hành tương sinh hoặc tương khắc trong trang trí.



Tương hoà là sử dụng đồ đạc cho căn phòng đồng bộ về hình dáng, vật liệu, tông màu. Cách này phù hợp với những nhà đã có sẵn nội thất , ít hoặc không tác dụng vào phần khung của nhà và dễ dàng hơn khi cần thay đổi.

Tương phản là lấy sử dụng những gam màu tương phản, có sự đối lập để làm nổi bật những yếu tố chính, để tách bạch về mặt sinh hoạt. Mặt bằng mà nhà vuông nhưng góc giải trí có thể là tròn hay vát góc, tạo nên 1 điểm nhấn khác biệt ấn tượng cho ngôi biệt thự thêm đẹp.


Trong phong thủy phòng giải trí, bạn nên sử dụng các gam màu sẫm, mặt ít phản quang để vừa mang lại  sự tương phản đẹp, vừa tạo không gian thoải mái, tiện nghi khi đi nghe nhạc, xem phim. Không gian phòng giải trí nhờ đó mà trở nên thú vị hơn.
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.