Tin mới
recent

Thiết kế lý tưởng cho không gian hẹp về chiều ngang

Mảnh đất hình dáng khá dài nhưng hẹp về chiều ngang, làm sao để thiết kế được một căn hộ với đầy đủ các thiết kế nội thất hiện đại và tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo thoáng rộng cho không gian. Thiết kế dưới đây sẽ là gợi ý tốt cho bạn:



Hành lang: Dọc hành lang được bố trí hệ thống đèn led giúp không gian bừng sáng ngay khi bước vào căn hộ. Lối đi hành lang dọc chiều dài căn hộ được thiết kế qua khu vực tủ giày, qua phòng vệ sinh rồi mới vào tới không gian phòng khách. Với gam màu xanh xám và be kết hợp với hệ thống đèn âm trần tạo cảm giác rộng rãi, thoáng sáng cho không gian nhỏ nhưng đầy trang nhã và thanh lịch.
Phòng tắm: Cũng là gam xanh xám và be như lối hành lang, màu gạch sàn mang lại sự tươi mát và sạch sẽ. Phòng tắm được bố trí ngay lối vào mang đến sự tiện ích cho người sử dụng. Phòng tắm được trang trí với những họa tiết nhẹ nhàng, tạo nên không gian mát mẻ, thanh lịch, mang đến cảm giác thư giãn, thỏa mái.


Phòng bếp và bàn ăn: Phòng ăn được thiết kế ngay cạnh phòng khách nhằm tạo sự chặt chẽ và thông thoáng giữa các không gian. Để tiết kiệm diện tích và tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, gia chủ đã thiết kế hệ thống tủ bếp đặt sát tường kết hợp với gam màu trắng của gạch lát sàn.
Phòng khách: Khu vực bàn trà phòng khách được lát gạch mang họa tiết hoa xanh nổi bật, tạo cảm giác vui nhộn và trẻ trung cho căn phòng.



Phòng ngủ: để tận hưởng tối đa ánh sáng tự nhiên cùng không khí trong lành, Không gian phòng ngủ tuy nhỏ nhưng được thiết kế với hệ thống cừa sổ luôn mở rộng. Tường, khung cửa, ga giường, bàn trang điểm đều được thiết kế khá đơn giản trên nền xanh xám chủ đạo mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thư thái.
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.