Tin mới
recent

Thiết kế giá sách với 3 ý tưởng độc đáo

Bạn là người ham đọc sách, bạn muốn ngôi nhà của mình thật độc đáo và cuốn hút trong mắt bạn bè nhờ những cuốn sách. Hãy tham khảo vài gợi ý dưới đây nhé:
1.  Giá sách gắn cố định trên tường



Ý tưởng gắn cố định giá sách trên tường vừa giúp tiết kiệm không gian sống vừa làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà thân yêu của bạn. Thiết kế này đặc biệt hiệu quả đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ, hẹp. Giá sách ngoài việc sử dụng để sách báo, các món đồ lưu niệm còn được dùng làm vật trang trí, giúp ngôi nhà thêm hiện đại và ấn tượng.
2.    Giá sách hình con ốc và giá sách thiết kế so le


Giá sách hình con ốc là sản phẩm độc đáo, sáng tạo vô tận được nhiều gia chủ lựa chọn hiện nay. Sự khéo léo trong cách thiết kế cùng với phong cách bài trí gọn gàng, ngăn nắp tại phòng khách sẽ giúp ngôi nhà của bạn thêm cuốn hút và đẹp mắt hơn. Bên cạnh đó, giá sách thon gọn với nhiều kệ sách so le nhau được thiết kế khá lạ mắt giúp căn phòng khách trở nên hiện đại cũng là một lựa chọn không tồi.
3.    Giá sách đặt sát tường



Một chiếc giá sách bằng gỗ được thiết kế gọn, tiện dụng và đơn giản được đặt sát tường khiến cho ngôi nhà trở nên lịch lãm và ấn tượng hơn bao giờ hết. Giá sách kiểu này rất hợp với căn phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại. Ngoài ra, giá sách được đặt sang trọng, kết hợp với sự thanh lịch ở đầu giường sẽ khiến căn phòng ngủ trở nên gọn gàng hơn. Vị trí đầu giường vừa tiện dụng vừa giúp trang trí cho không gian phòng ngủ nhà bạn thêm ấm áp.
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.