Tin mới
recent

Thiết kế nhà đẹp cho cuộc sống tiện nghi

Mẫu thiết kế nhà đẹp sau đây sẽ giúp bạn có cảm giác thư thái, sảng khoái hơn khi sống ở đây và giảm bớt stress sau những giờ làm việc. Ngôi nhà được thiết kế bởi kiến trúc sư Darren Carnell theo xu hướng hiện đại, tạo một phòng khách liền mạch với sân vườn, tạo nên nét độc đáo trong không gian nội ngoại thất.



Căn nhà đẹp hiện đại này có sân trong khá rộng rãi, liền kề ngay đó là phòng khách nhìn qua lớp cửa kính trong suốt hiện đại. Lối đi vào được trải bằng lớp bê tông có khoảng cách riêng để trồng cỏ đan xen, tạo nên vẻ đẹp tinh tế và độc đáo.


Bên cạnh việc sử dụng những vật liệu cao cấp, gia chủ cũng không quên sử dụng đồ gỗ cho nội thất của căn nhà. Toàn bộ ngôi nhà được bố trí đồ vật khá bài bản, tinh tế nên tạo được thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khu tầng dưới của gia đình được dành riêng cho không gian giải trí  và tiếp khách, còn bên trên là khu nghỉ dưỡng riêng tư của các thành viên trong gia đình. Trong không gian sống tuyệt vời này, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy nguồn cảm hứng sáng tạo tuyệt vời trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Dưới đây là một số hình ảnh thực tế về không gian của căn nhà, bạn có thể tham khảo:





Một căn nhà đẹp không chỉ có vẻ đẹp bên ngoài, bên trong mà nó còn phải hết sức tiện nghi, đáp ứng được nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Vì thế, khi lựa chọn thiết kế nhà ở, bạn cũng nên tìm hiểu về vấn đề này để ngôi nhà mới của bạn thêm phần hoàn hảo.
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.