Tin mới
recent

Chọn giường ngủ hợp với phong thủy

Một chiếc giường ngủ là một trong những nội thất không thể thiếu trong mỗi căn nhà hiện nay.Nhưng một chiếc giường hợp phong thủy thì không phải ai cũng biết được điều này? Hầu hết mọi người đang mua giường đều phần lớn nhìn vào bề ngoài và cảm tính chứ chưa hiểu thế nào là một chiếc giường hợp phong thủy. Câu hỏi này thực sự không quá khó hãy để chúng tôi trả lời câu hỏi này giúp các bạn.

Một chiếc giường hợp phong thủy nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau nhưng yếu tố chính vẫn là cách sắp xếp giường và chất liệu của giường ngủ.

Thứ nhất: Vật liệu, hình thức bên ngoài, phong cách giường ngủ
Một chiếc giường ngủ hợp phong thủy thì điều đầu tiên cần nghĩ ngay tới đó chính là kích thước chiếc giường cần phù hợp với diện tích phòng ngủ .Tiếp theo đó sẽ nghĩ đến chất liệu và kiểu dáng, và phong cách của giường ngủ.  Một chiếc giường ngủ hợp phong thủy thì tốt nhất là lựa chọn những sản phẩm bằng gỗ tự nhiên vừa đẹp vừa dễ dàng bố trí với các nội thất khác ở trong phòng.



Kiểu dáng và phong cách giường  thì bạn hoàn toàn có thể thoái mái chọn lựa với sở thích của mình,nhưng chắc chắn chiếc giường của bạn đòi hỏi phải có gầm giường càng thông thoáng càng tốt..

Thứ hai: Đầu giường
Bạn nên sử dụng loại giường có đầu giường chắc chắn, được làm bằng gỗ, hoặc được bọc đệm, bởi lẽ đầu giường là điểm tựa khi bạn ngủ, chính sự chắc chắn này sẽ tạo cho bạn giấc ngủ êm và sâu hơn.




Thứ 3:  Màu sắc của chăn, đệm, giường
Trong phong thủy yếu tố màu sắc là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng bạn cần nên đặc biệt lưu tâm đến.


Màu sắc phòng ngủ hợp phong thủy là màu sắc tính trên toàn bộ phòng ngủ, màu sắc giường ngủ, chăn, ga, gối phải phù hợp, hài hòa với màu của sơn tường, màu của các vật dụng khác, tạo thể thống nhất. Đó là phong thủy về màu của giường ngủ.


Trên đây là vài lưu ý về phong thủy cho phòng ngủ hiện nay
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.