Tin mới
recent

Cách làm đẹp tường cho căn nhà phố

Ngôi nhà của bạn sẽ thêm sinh động và thú vị hơn rất nhiều nếu bạn dành thời gian chăm chút cho bức tường bên ngoài. Lý do là bởi những bức tường hay hàng rào bên ngoài vườn không chỉ giúp bạn thêm yêu góc nhỏ của nhà mình mà làm đẹp cho không gian nhà ngay từ cái nhìn đầu tiên.



Qua bàn tay khéo léo, bức tường trong khu vườn nhà có thể trở thành điểm hẹn lãng mạn cho những đôi vợ chồng trẻ hoặc là nơi thảnh thơi đi dạo bộ trong vườn, ngắm nhìn tranh nghệ thuật.
Nếu bạn yêu thích đồ gỗ, hãy tự tạo sàn gỗ và chế bức tường bằng cách lắp ghép những thanh gỗ mỏng lên. Bạn có thể bố trí thêm một bộ bàn ghế để làm nơi đọc sách, vui chơi hay là khoảng riêng tư nhỏ.

Dù là bức tường ở phía sau nhà, bạn cũng nên tạo một không gian sinh động, độc đáo và cũng cá tính cho tường nhà. Bạn hãy dùng sơn màu hồng sáng làm nền cho tường, sau đấy đóng kệ gỗ lên, đặt những chậu cây xinh xắn vào để cho thêm khoảng không gian độc đáo nhé.



Tạo một bức tường có thác nước nhỏ chảy từ trên cao xuống mang lại âm thanh nhẹ nhàng, cũng là cách hay. Thêm một chiếc đèn dưới hồ để dòng chảy của bạn trở nên ấn tượng và đẹp hơn.

Bức tường này lấy cảm hứng từ phong cách châu Âu, với sự điểm tô của những chiếc mặt nạ đất sét trên tường xi măng. Bộ ghế làm từ đá được đặt gần tán cây tạo vẻ đẹp thanh lịch, đơn giản mà tiênj nghi cho không gian sống.
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.