Tin mới
recent

Thiết kế ngôi nhà đẹp bằng ý tưởng độc, lạ

Khi thiết kế nội thất cho một ngôi nhà hiện đại, kiến trúc sư luôn luôn sử dụng nội thất đa chức năng, hô biến chúng thành những tác phẩm nghệ thuật sáng tạo và độc đáo để vừa tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà, vừa tạo nên không gian sống đẹp.

1.       Sử dụng bể bơi ngầm



Ngôi nhà sau đây được kiến trúc sư thiết kế trong phòng khách có bể bơi để tạo không gian đẳng cấp, sang trọng và tiện nghi mà không phải gia đình nào cũng có. Với khung bơi di động, bể bơi có thiết kế sáng tạo, phù hợp kết cầu của ngôi nhà. Bạn sẽ có thể đóng mở  tùy ý nhờ có hệ thống cửa ở phía trên. Khi bạn không sử dụng bể bơi, bạn có thể đóng kín cửa lại để tạo mặt bằng như các căn phòng khác.

2.       Lắp kệ xuyên suốt



Bạn nghĩ sao nếu như có một hệ thống nội thất xuyên suốt bao gồm bồn rửa bát, kệ sách, bếp nấu ăn và thậm chí là cả chỗ ngồi đọc sách? Đây là kiểu thiết kế rất thông minh để tiết kiệm diện tích căn phòng. Tuy nhiên, bạn cần kết hợp với các món đồ nội thất và vật trang trí khác nhau để tránh cảm giác nhàm chán, đơn điệu cho không gian . Hơn nữa, cần lau chùi sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh vì sinh hoạt các khu vực này sẽ là khu vực chung.

3.       Chia ô cửa sổ phong cách



Bạn có thể áp dụng phương pháp này nếu bạn đang có một chiếc cửa sổ bằng kính lớn đơn điệu. Bạn có thể trang trí bằng nhiều hoa văn khác nhau để tạo nên sự năng động và cá tính. Các thiết kế cũng cần được hài hòa để đảm bảo yếu tố phong thủy nhé!
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.