Tin mới
recent

Trang trí phòng ngủ tinh tế bằng gam màu trắng nhẹ nhàng

Sử dụng gam màu trắng để trang trí ngôi nhà là sự lựa chọn phổ biến của nhiều người. Không chỉ mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế, gam màu này còn mang lại cảm giác dễ chịu, yên bình cho người sử dụng.



Cần thiết kế phòng ngủ sao cho đơn giản, hài hòa, tránh rối mắt bằng những chi tiết rườm rà không cần thiết. Phòng ngủ nhỏ có khung cửa sổ đón ánh sáng là yếu tố làm cho không gian thêm thoáng mát.

Gam màu trắng là gam màu nhẹ nhàng, hài hòa, mang lại vẻ đẹp hiện đại và chưa bao giờ lỗi mốt. Ở bất cứ ngôi nhà nào, không gian nào, màu trắng luôn là sự lựa chọn cực tuyệt vời để không gian phòng ngủ của bạn trở nên tinh tế hơn.



Thông thường, người ta thường sử dụng màu trắng cho tường và trần nhà, kèm theo đó là những món đồ nội thất như tủ, kệ… để tạo điểm nhấn cho không gian thêm phần lãng mạn.

Bên cạnh đó, gam màu trắng rất hợp với những người mang mệnh Kim. Vì thế, bạn cũng nên chọn màu này sao cho phù hợp với mệnh của gia chủ, giúp gia chủ tăng vận lộc phúc, làm ăn may mắn.



Để giảm bớt sự lạnh lẽo, thanh thoát của ngôi nhà dùng toàn màu trắng, bạn nên kết hợp sử dụng với những đồ nội thất có màu trầm ấm hoặc màu sơn nhẹ như xanh nước biển, kem, hồng phấn…



Nếu là người có cá tính mạnh, bạn nên mạnh dạn kết hợp màu trắng với màu đỏ, cam, vàng…  Những cách kết hợp khác nhau sẽ mang lại những bản sắc riêng cho từng căn phòng và nét độc đáo đầy ấn tượng.
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.